Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý & khai thác dữ liệu khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu khách hàng, xây dựng các chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Tổng hợp, phân loại, phân tích các ý kiến đánh giá của khách hàng về sản phẩm, chất lượng tư vấn của các sàn để đưa ra các đề xuất, giải pháp tới các phòng ban liên quan.
- Phối hợp Phòng pháp lý, thủ tục để cảnh báo về các rủi ro tiềm ẩn liên quan đến khách hàng.
- Xây dựng và triển khai các quy trình, hệ thống nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu ứng viên
- Tư duy logic & hệ thống tốt, yêu thích các công việc phân tích, xử lý dữ liệu.
- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học.
- Nghiệp vụ đo lường (Mức độ hài lòng của Khách hàng).
- Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Nhanh nhẹn, năng động, chủ động trong công việc.
- Kỹ năng văn phòng: Sử dụng excel, các công cụ phân tích dữ liệu tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn.
- Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Luật Lao động.
- Thưởng vào dịp Lễ, Tết.
- Tham gia hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ,...
- Được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển nghề nghiệp.
- Khuyến khích tính tự chủ, độc lập và sáng tạo trong công việc.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Hưng Yên
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô 01-74, Khu đô thị thương mại và dịch vụ Văn Giang, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên |
Tên công ty: | Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Trường Học Ecopark |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô 01-74, Khu đô thị thương mại và dịch vụ Văn Giang, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên |
Ngày đăng tuyển: | 01/12/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi