Chuyên Viên C&B
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ lương, thưởng cho người lao động
- Tập hợp, kiểm soát dữ liệu chấm công, bảng chấm công, kiểm tra, quản lý thời gian nghỉ phép của người lao động theo quy định.
- Tính lương, thưởng, các chế độ đãi ngộ hàng tháng, đảm bảo trả lương đúng hạn cho người lao động
- Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của người lao động về vấn đề tiền lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ của công ty cho người lao động.
- Tham gia xây dựng, cải tiến chính sách, quy chế, quy định tiền lương, thưởng, các đãi ngộ, chế độ phúc lợi khác của Công ty.
- Theo dõi hồ sơ liên quan đến lương, thưởng, tổng hợp đề xuất tăng lương định kỳ cho người lao động.
- Tham gia xây dựng các chỉ tiêu đánh giá kết quả công việc (KPIs) & chế độ tiền lương, thưởng cho người lao động.
- Tổng hợp làm quyết toán thuế TNCN hằng năm, đăng ký MST TNCN, đăng ký giảm trừ gia cảnh và các thủ tục liên quan cho người lao động.
- 2. Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động
- Thực hiện, theo dõi biến động tăng giảm lao động; Tiến hành các thủ tục HĐLĐ cho người lao động; Lưu hồ sơ nhân sự theo yêu cầu.
- Theo dõi biến động quỹ lương trích nộp BHXH, thực hiện quyết toán BHXH hàng tháng.
- Làm thủ tục cấp thẻ BHYT, sổ BHXH cho người lao động công ty.
- Lập hồ sơ quyết toán các chế độ BHXH: Ốm đau, thai sản, TNLĐ, hưu trí, tử tuất, dưỡng sức cho người lao động.
- Quản lý số sổ BHXH, theo dõi biến động trong quá trình đóng BHXH của người lao động.
- Hướng dẫn người lao động trong công ty về các chế độ BHXH được hưởng , thủ tục giấy tờ cần thiết để được hưởng các quyền lợi BHXH.
- 3. Nhiệm vụ quản trị nhân sự chung
- Lấy dấu vân tay chấm công cho nhân viên mới.
- Theo dõi hợp đồng lao động.
- Cập nhật và theo dõi thông tin người lao động.
- Làm thủ tục giải quyết chế độ khi nhân viên nghỉ việc.
- Tham gia tổ chức công tác đánh giá nhân sự định kỳ, theo yêu cầu.
- Làm các thủ tục thi đua, khen thưởng, kỷ luật theo quy định.
- Soạn thảo các văn bản (Quyết định, quy chế, tờ trình,…), lưu trữ và quản lý các hồ sơ liên quan đến công tác tiền lương, phúc lợi.
- Đánh giá định kỳ về các quy trình, quy định liên quan và có đề xuất điều chỉnh phù hợp.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật dân sự, Lao động tiền lương, Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm ít nhất 4 năm trong mảng C&B, am hiểu về luật lao động
- Sử dụng thành thạo work, Excel, sử dụng tốt các công thức trong Excel.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan: Phần mềm quản lý BHXH TS24, Phần mềm chấm công, Phần mềm Hỗ trợ kê khai thuế TNCN.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Hiểu biết chuyên sâu về quản trị nhân sự, luật lao động, luật BHXH
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng cập nhật thông tin thị trường về chế độ, chính sách, lương, thưởng.
- Tư cách đạo đức tốt.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- Gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng trệt, Toà nhà Hải âu, Số 39B Trường Sơn - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng trệt, Toà nhà Hải âu, Số 39B Trường Sơn - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 21/12/2021 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi