Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Bán Hàng (Chăm Sóc Khách Hàng)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2021
Địa điểm: Khánh Hòa
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
07/08/2021
Địa điểm
Khánh Hòa
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chăm sóc khách hàng do Công ty phân công.
  • Lập kế hoạch và đi thu tiền, lấy chứng từ cho từng giai đoạn, thời gian cụ thể của khách hàng ở các địa bàn. Chuẩn bị và thực hiện kế hoạch đi thu tiền lấy chứng từ bao gồm: giấy giới thiệu, hồ sơ, chứng từ cần bàn giao cho khách hàng, nội dung cần tư vấn cho khách hàng. Liên hệ khách hàng để thông báo khoản phí dịch vụ cần thu và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các loại chứng từ thu trong kỳ. Đi thu tiền và lấy chứng từ của khách hàng hợp đồng dịch vụ kế toán ở các địa bàn.
  • Nhập số liệu về chứng từ, nộp các khoản phí đã thu được, làm thủ tục nhập kho và bàn giao chứng từ cho các bộ phận có liên quan khi kết thúc chuyến công tác.
  • Tư vấn cho khách hàng các vấn đề có liên quan đến nghĩa vụ đã thỏa thuận trong hợp đồng, đồng thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của khách hàng để phản ảnh cho cấp quản lý và có biện pháp giải quyết kịp thời.
  • Chăm sóc khách hàng cũ và bán thêm sản phẩm mới cho khách hàng cũ, nhờ khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới. Phát triển khách hàng mới, thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng giữa công ty với khách hàng; khảo sát nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng; thu thập thông tin thị trường.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ: Đại học
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh dịch vụ, Kế toán, tài chính, ngân hàng
  • Kiến thức: Có kiến thức về bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên những ứng viên có hiểu biết cơ bản về kế toán, pháp lý, quản lý doanh nghiệp…
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề và làm việc với khách hàng khó.
  • Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
  • Giới tính: Nam hoặc Nữ
  • Lứa tuổi: 22-35
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
  • Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office
  • Loại hợp đồng: Chính thức, toàn thời gian
  • Số lượng: 02 người
  • Địa điểm: Tòa nhà EMC Building: 62 Yersin - Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: Tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Khánh Hòa
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 62 Yersin, Phường Phương Sài, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp (EMC)
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 62 Yersin, Phường Phương Sài, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/07/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/07/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Khánh Hòa

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...