Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Admin Officer (Temp - 6 Month)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
04/12/2018
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý tài sản cố định, theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị & bảo dưỡng. Sửa chữa hoặc thay thế khi cần thiết.
- Theo dõi việc mua hàng của công ty liên quan tới lĩnh vực Hành Chính: hệ thống điện thoại/IT, văn phòng phẩm, cây xanh, nước uống…
- Quản lý chìa khóa văn phòng
- Chịu trách nhiệm trong tất cả các vấn đề về hợp đồng Hành Chính: Hiểu rõ các điều khoản và quy định của hợp đồng, làm việc với nhân viên Hành Chính/Nhân Sự để bảo đảm lợi ích và quyền lợi của công ty.
- Liên hệ cơ quan nhà nước và/hoặc các cơ quan khác để xin thị thực, thẻ tạm trú, giấy phép lao đồng, chứng từ pháp lý…
- Quản lý Lịch Trình: đặt phòng, công tác, họp, sắp xếp vé máy bay, khách sạn, xe cho khách hoặc thành viên trong văn phòng
- Giám sát, phối hợp làm kế hoạch vệ sinh để đảm bảo văn phòng luôn luôn ở mức sạch sẽ tốt nhất
- Chào đón khách, chuẩn bị khu vực tiếp tân. Quản lý khu vực tiếp tân. Đặt phòng họp, đồ ăn nhẹ và thức uống cho khách hoặc quản lý khi có yêu cầu.
- In ấn (danh thiếp, thư, phong bì…)
- Chịu trách nhiệm trong việc lên ngân sách và chi tiêu cho các hoạt động Hành Chính: chi phí điện thoại, điện, taxi, xe, thiết bị văn phòng, gửi xe, tổng đài điện thoại…
- Làm đề nghị thanh toán cho các hoạt động Hành Chính
Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc Nhân Sự
----------------------------------------
Manage fixed assets; follow up the operating of equipment & maintenance. Fixing or replacement if any.
Monitor Company purchasing related to Administration field: IT/telephone system, stationary, plants, mineral water…
Keys control
Responsibility in all Administration Contracts: Understand well term & condition of the contracts, work with the re-presentative Hr/ admin colleague of each site to make sure all on track and keep good protection for company.
Liaise with the authority/or any other organization for submission of visa, temporary residence card, work permit , legalized document, etc
Agenda management: booking, travels, meeting, arrange air-ticket, hotel, and car for guests or office members.
Supervise; coordinate for making cleaning plan to make sure the office is always at cleaning high standards.
Welcome guest, prepare for reception. Manage the receptionist area. Meeting room booking, F&B for guest or management when requested.
Printing service (Name Card, letter head, envelop, merit...)
Responsibility for Budgeting & Cash flow for Admin activities: Electronic cost, Phone, Taxi, Car, Office’s Equipment, Parking, toll fee…
Make Payment Request for all Admin Activities.
- Other tasks assigned by Head of HR

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành QTKD, Kinh Tế
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực quản trị Hành Chính
- Có kinh nghiệm trong việc thương thảo với nhà cung cấp
- Kỹ năng thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết v ấn đề tốt.
- Lập kế hoạch tốt và đáng tin cậy
- Trung thực, tổ chức tốt và tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Anh Văn thông thạo
- Thông thạo tin học văn phòng
-----------------------------------
- University Degree major in Business Administration, Economics
- At least 2 years experienced in Administration management.
- Experience in dealing with suppliers/vendors
- Strong negotiation skills
- Good communication, presentation skills and problem solving skills
- Good planning and trustworthiness
- High integrity, well organized and high sense of responsibilities
- Ability to work under high pressure
- Strong command in English skills
- Proficiency in MS Office

Quyền lợi/Phúc lợi

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 11, Đường số 8, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH FES (Việt Nam)
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 11, Đường số 8, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/11/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
24 - 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/11/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 24 - 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...