Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng có sẵn để tư vấn về sản phẩm và chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả hoạt động (theo quy định ngày, tuần)
Yêu cầu ứng viên
* YÊU CẦU KỸ NĂNG
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Giao tiếp tốt, nói lưu loát và giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Yêu thích và mong muốn phát triển trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
* YÊU CẦU KINH NGHIỆM:
- Không đòi hỏi kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu ngay từ đầu.
- Luôn luôn chào đón các Bạn sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê.
- Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Dược.
Quyền lợi/Phúc lợi
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 160 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần TITAFA |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 160 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 08/10/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 20 - 25 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi