Tuyển Nhân Viên Marketing Bất Động Sản
Mô tả công việc
- Viết bài nội dung quảng cáo, PR về các dự án, lĩnh vực của Công ty
- Cập nhật tin tức, viết bài lên Website, fanpage, các tài liệu dự án
- Tổng hợp thông tin dữ liệu thông tin trên mạng về dự án và đối thủ
-Tổ chức khảo sát và đánh giá các nhu cầu, tâm lý khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạchmarketingvà quảng bá sản phẩm qua internet.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh marketing.
- Tổng hợp dữ liệu và phân tích để đánh giá hiện tại và tiềm năng hoạt động MKT
- Thực hiện marekting xây dựng thương hiệu website và kéo khách hàng click vào website trên các trang rao vặt, diễn dàn, mạng xã hội,…
- Chạy sự kiện các đợt mở bán, các sự kiện lớn nhỏ của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing hoặc tương đương.
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng làm việc:
- Có kiến thức hoặc/và kinh nghiệm về thị trường bất động sản và tâm lý khách hàng.
- Có khả năng viết bài tốt, có khả năng làm MC.
- Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
- Am hiểu pháp luậtkinh doanh bất động sản
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, powerpoint); Thành thạo quản trị mạng là một lợi thế;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, hòa đồng, thân thiện, chịu được áp lực trong công việc, gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập từ 7 - 12 triệu/ tháng (tùy theo năng lực) + thưởng quý, năm
- Cơ hội học hỏi, giao tiếp cùng BLĐ cấp cao giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư BĐS.
- Được tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.
- Có cơ hội du lịch trong nước: Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng… và cơ hội đi nước ngoài : Đài Loan, Thái Lan, Singapore…
- Hưởng chính sách tăng lương định kỳ, thâm niên công tác theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kỹ năng về sản phẩm và kỹ năng quản lý;
- Hưởng theo chế độ chính sách của Công ty và theo Luật định; du lịch hàng năm 1-2 lần, thưởng lễ tết, và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Viet Office, Số 14 Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Viet Office, Số 14 Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 14/10/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi