Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ ở FPT Shop.
- Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đăng ký, thanh toán, trả góp...)
- Lắng nghe thông tin khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 đến 30. Giọng nói chuẩn, nói năng lưu loát
- Có kiến thức, kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Có khả năng giao tiếp và tư vấn xử lý tình huống linh hoạt
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, trung thực, làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, và lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hướng dẫn và đào tạo tận tình trong quá trình làm việc
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, và trợ cấp thất nghiệp.
- Tham gia các chương trình khám sức khỏe định kỳ
- Làm việc trong chuỗi bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam
- Lương tháng 13 và thưởng theo gói thu nhập
- Tham gia các chương trình team-building, chương trình hội thảo, hội diễn văn nghệ, tất niên...
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 261-263 Khánh Hội - phường 05 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 261-263 Khánh Hội - phường 05 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 04/11/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi