Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng;
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng Khối Thương mại và Cư dân;
- Tiếp nhận ý kiến, phản hồi, giải đáp những thắc mắc của khách thuê/khách hàng trong phạm vi công việc và báo cáo tới Trưởng Bộ phận;
- Hướng dẫn làm các thủ tục hành chính tòa nhà;
- Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Cán bộ quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Dịch vụ,...
- Đã có kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng tại Ban Quản lý tòa nhà;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, tư duy về ngành dịch vụ khách hàng; Khả năng tiếp thu nhanh và thích nghi môi trường làm việc mới;
- Tính cách thân thiện, hướng ngoại, nhiệt tình trong các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội; Ngoại hình ưa nhìn, tác phong ngăn nắp, gọn gàng;
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5, Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5, Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 24/10/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 22 - 28 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi