Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng vào làm dịch vụ hàng ngày.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi quảng cáo cho bộ phận dịch vụ và công ty.
- Hỗ trợ trưởng Phòng CR thực hiện các công việc của Phòng và các chiến lược, kế hoạch của
công ty.
- Ghi nhận các phàn nàn và đề xuất biện pháp khắc phục để cải tiến các hoạt động dịch vụ của
đại lý.
- Xây dựng hình ảnh và thực hiện các hoạt động của công ty trong cộng đồng.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành, chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm
- Giọng nói chuẩn, k nói tiếng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc..
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 68 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 68 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 27/09/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi