Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Kiểm tra và giải quyết khiếu nại liên quan đến giao dịch thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng, ví điện tử cho Khách hàng/Merchant
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của Khách hàng /Đối tác về thông tin tài khoản, thanh toán trực tuyến qua 123Pay, Zalo Pay
- Xử lý giao dịch thanh toán thành công, KH chưa nhận được dịch vụ
- Tư vấn tạo và sử dụng tài khoản đại lý bán Zingxu, thẻ game, điện thoại…
- Giải đáp thắc mắc của Đại Lý/ Khuyến mãi, sau bán hàng
- Liên hệ xác nhận đơn hàng thanh toán thành công
Yêu cầu ứng viên
- Làm việc theo ca xoay (Ca 1: 8h – 17h; Ca 2: 10h – 19h; ca 3: 13h – 22h), nghỉ 2 ngày/tuần không cố định
- Có 01 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng, xử lý khiếu nại
- Có khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục Khách hàng
- Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến - thương mại điện tử - ví điện tử
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các ngành: Kinh Tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Tài chính ngân hàng, Công nghệ thông tin
- Anh Văn giao tiếp tốt, tương đương bằng B
- Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, Power Point
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao
- Trung thực, chịu khó học hỏi, tư duy về sản phẩm, dịch vụ tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương thưởng hấp dẫn
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Làm việc trong công ty Internet hàng đầu tại Việt Nam.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty Cổ phần VNG |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Z06 Đường số 13, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/08/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Z06 Đường số 13, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |