Tuyển Giám Sát Ngành Hàng (Mỹ Phẩm)
Mô tả công việc
* Giám sát hình ảnh ngành hàng Mỹ phẩm tại Siêu thị.
- Giám sát việc trưng bày và bảo quản hàng hóa, duy trì hình ảnh ngành hàng mỹ phẩm tại các siêu thị phụ trách theo quy định.
- Giám sát, cập nhật bổ sung tem giá hàng hóa ngành hàng mỹ phẩm.
- Giám sát hình ảnh, kỹ năng, kiến thức, tác phong nhân viên ngành hàng Mỹ phẩm tại Siêu thị.
* Thúc đẩy doanh thu ngành hàng Mỹ phẩm
- Theo dõi doanh thu, cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và bán chậm tại Siêu thị phụ trách;
- Lên kế hoạch đào tạo, sắp xếp trưng bày quầy kệ theo nhu cầu thực tế tại điểm bán;
- Lên kế hoạch trải nghiệm sản phẩm tại siêu thị theo lịch định kỳ tháng/ quý/ năm.
- Cập nhật, tổng hợp và báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng năm về toàn bộ hoạt động kinh doanh của các Siêu thị đang quản lý.
* Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn ngành hàng mỹ phẩm cho nhân viên Siêu thị.
- Cập nhật tài liệu đào tạo, thông tin, trải nghiệm sản phẩm mới.
- Tổ chức thi nâng bậc tay nghề nhân viên ngành hàng mỹ phẩm.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối kinh tế - thương mại
- Có kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm.
- Kỹ năng trang điểm.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, thuyết phục tốt
- Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
- Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet
- Nhạy bén, năng động, sáng tạo, có đầu óc tổ chức và triển khai công việc tốt, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”;
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí giám sát tại chuỗi bán lẻ.
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 4, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: Giờ hành chính từ 8h00 - 17h00 các ngày từ thứ Hai tới thứ Sáu và 2 thứ Bảy cách tuần, Các thứ Bảy và Chủ Nhật còn lại nghỉ.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô đất O17, Khu đô thị Trung, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô đất O17, Khu đô thị Trung, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 23/12/2019 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi