Tuyển Giám Đốc Bán Hàng
Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng quy trình nghiệp vụ, mô tả công việc cho nhân viên bộ phận kinh doanh và giám sát thực hiện.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm.
- Xây dựng chương trình hành động cụ thể cho từng giai đoạn kinh doanh.
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh đến các phòng bán hàng, TVBH.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để đưa ra chính sách bán hàng hợp lý, gia tăng số lượng sản phẩm bán ra và tối đa hoá lợi nhuận cho Công ty.
- Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng, thanh toán công nợ, các chứng từ liên quan đến việc bán hàng.
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ quy định của Công ty, NCC cũng như pháp luật.
- Phê duyệt, giám sát thực hiện phương án kinh doanh của các nhóm bán hàng.
- Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống kinh doanh trực thuộc.
- Triển khai các hoạt động tìm kiếm hỗ trợ khách hàng.
- Triển khai tìm kiếm và chăm sóc khách hàng để đảm bảo duy trì sự hài lòng của khách hàng.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho hoạt động kinh doanh của Công.
- Hỗ trợ nghiệp vụ, giám sát thực hiện nhiệm vụ của trưởng phòng và tư vấn bán hàng.
- Xây dựng hình ảnh tác phong chuyên nghiệp theo đúng chuẩn của hãng, để gia tăng sự trung thành, hài lòng của khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trung thực, chân thành, thái độ, và tác phong làm việc của TVBH.
- Lập kế hoạch, dự toán doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có hoặc sản phẩm mới.
- Thiết lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, thị trường cạnh tranh, cung cầu.
- Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.
- Thực hiện thường xuyên các công tác liên quan về thông tin, tuyên truyền hỗ trợ bán hàng theo chính sách bán hàng của công ty.
- Điều phối hàng hóa tại kho và showroom, xe Demo.
- Quản lý hệ thống đặt xe của NCC.
- Tổ chức triển khai các chính sách, chương trình hành động của Nhà cung cấp (NCC).
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên (chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ ôtô, Cơ khí động lực....)
- Kinh nghiệm: 5 năm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực ô tô
- Có khả năng xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh, khả năng quản lý, điều hành
- Khả năng lãnh đạo, dẫn dắt và tạo động lực làm việc cho nhân viên
- Yêu thích, đam mê ô tô và lĩnh vực kinh doanh xe ô tô
- Định hướng gắn bó lâu dài
- Có khả năng luân chuyển, thay đổi nơi làm việc theo yêu cầu công ty.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | T6/130 đường Thuận An Hòa, tổ 6, khu phố Bình Thuận 2, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Bình Dương |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MPC Logistics |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | T6/130 đường Thuận An Hòa, tổ 6, khu phố Bình Thuận 2, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Bình Dương |
Ngày đăng tuyển: | 29/12/2020 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi