Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
I. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự Công ty:
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ và xây dựng định biên nhân sự cho Công ty.
- Chủ trì xây dựng hệ thống đánh giá KPI cho Công ty.
- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Tổ chức công tác tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của Công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách cho nhân sự.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và hoạch định nhân sự kế thừa.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
II. Quản trị hành chính:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty.
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: quản lý đội xe, y tế, lưu trữ tài liệu, tổ chức các buổi lễ, hội thảo của Công ty.
- Công tác hành chính văn phòng: nội quy, quy chế VP (thời gian làm việc, trang phục, VS, cấp phát VPP…
- Công tác An ninh – Điện nước – PCCC, an toàn lao động.
- Công tác quản lý Tài sản CSCV, Thông tin – hồ sơ pháp lý Công ty.
- Quản lý mảng CNTT nhằm đảm bảo cung cấp và hỗ trợ dịch vụ về CNTT cho người sử dụng.
- Công tác pháp chế của Công ty.
III. Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài
- Kết hợp với các trưởng phòng ban khác xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp.
- Xây dựng chế độ lương, thưởng phù hợp .
- Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài …
- Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài.
- Xây dựng lộ trình phát triển nhân viên …
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế chuyên ngành quản trị KD, hành chính Nhân sự, hoặc tương đương
- Có kiến thức về tài chính, đầu tư, xây dựng , BĐS
- Thành thạo máy tính – các phần mềm văn phòng thông dụng.
- Am hiểu luật Lao động, luật BHXH
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo và xử lý các xung đột tại nơi làm việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: Thỏa thuận
- Lương tháng 13, Chế độ BHXH, BHYT, theo luật hiện hành.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 107A Nguyễn Thiện Thuật - Phường Lộc Thọ - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần đầu tư ROSAKA NT |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 107A Nguyễn Thiện Thuật - Phường Lộc Thọ - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa. |
Ngày đăng tuyển: | 02/03/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi