Tuyển dụng Trợ Lý (Admin Ngành Hàng)
Mô tả công việc
- Theo dõi đơn hàng, thông báo nhập hàng cho các phòng ban, thực hiện các yêu cầu thanh toán cho đơn hàng
- Nhận thông tin chương trình khuyến mãi, kiểm tra, thông báo đến các phòng ban liên quan để triển khai, t
- Thông báo chương trình khuyến mãi với Sở Công Thương về ngành hàng đang phụ trách
- Điều chuyển hàng hóa, chương trình khuyến mãi và theo dõi các khoản chi phí ngành hàng phụ trách
- Hỗ trợ điều chuyển hàng hóa, POSM
- Báo cáo doanh số bán hàng tháng của ngành hàng
- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu: làm yêu cầu thanh toán, bảng giá, thông báo, trình ký, báo cáo khác theo yêu cầu phát sinh…
Yêu cầu ứng viên
- Tinh thần học hỏi, chịu khó tìm hiếu, biết các nghiệp vụ văn phòng, nắm các quy trình thực hiện công việc.
- Kỹ năng trao đổi thông tin, xử lý vấn đề khi làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Theo dõi chính xác các công việc đang phụ trách (các CTKM, hàng hóa, đơn hàng,…)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 1D Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 1D Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 11/03/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi