Tuyển dụng Thư Ký Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
– Hỗ trợ TGĐ quản lý các Khách hàng KA, dự án.
– Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
– Thực hiện các công việc của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
– Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có 2 - 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc các công việc liên quan.
– Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistics, chuyển phát nhanh.
– Sử dụng thành thạo MS office.
– Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường.
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
– Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Quyền lợi/Phúc lợi
– Thỏa thuận với công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 14/01/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |