Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Nhân viên hành chính (GA Staff)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tổng hợp, vận hành và quản lý toà nhà.

- Thay mặt công ty làm việc với Ban Quản lý Khu chế xuất (khi có phát sinh).

- Thực hiện hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý Công ty và các thủ tục đăng ký thay đổi giấy phép các loại, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh…

- Chịu trách nhiệm theo dõi quy trình thanh toán: liên hệ nhà cung cấp, báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao, biên bản thanh lý, hoá đơn, chứng từ thanh toán,…

- Quản lý văn phòng phẩm: theo dõi kho, tổng hợp đặt hàng, theo dõi thanh toán,..

- Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị cho công ty (khi có yêu cầu), chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi và sửa chữa khi thiết bị hư hỏng.

- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính liên quan: quản lý đội xe, đội bảo vệ, lao công, hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo của công ty,…

- Tiếp nhận văn bản và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

----------------------

Compile, operate, and manage the building.

On behalf of the company, we work with the Export Processing Zone Management Board (when necessary).

Carry out procedures, legal documents of the Company and procedures for registering changes to licenses of all types, business registration certificates...

Responsible for monitoring the payment process: contacting suppliers, quotes, contracts, handover records, liquidation records, invoices, payment documents,...

Take responsibility for monitoring the payment process: contacting suppliers, requesting quotes, managing contracts, handover records, liquidation records, invoices, payment documents, etc.

Manage office supplies: monitor inventory, consolidate orders, track payments, etc.

Create procurement plans for company equipment (when requested), and take responsibility for managing, monitoring, and repairing equipment when it is damaged.

Organize and oversee administrative activities, including managing the fleet, security personnel, laborers, and providing support for company events and seminars.

Receive documents and convey information to relevant departments.

Perform other tasks as assigned by the Director.

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Admin

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan.

- Trung thực, chăm chỉ.

- Nhiệt tình, chủ động, tích cực trong công việc.

- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00-18:00)

Địa chỉ: Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. HCM 

----------------------

Experienced from 3 years or more in Administration.

Graduated from college or university in related field.

Honest, diligent.

Be enthusiastic, assentive, active in the work.

Basic English communicate.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn 

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
3  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô A4a, Đường 19c, Khu E-Office Park, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH K O T I T I Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô A4a, Đường 19c, Khu E-Office Park, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
31/10/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 31/10/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...