Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2021

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

  • Thực hiện các công việc hành chánh liên quan đến hoạt động của công ty: Chấm công, Tổ chức KSK, quà tết, đồng phục, các buổi khai trương công ty…..
  • Tổ chức, lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát việc sử dụng như máy móc, trang thiết bị của công ty. Theo dõi việc điều chuyển tài sản từ các bộ phận
  • Thực hiện việc mua hàng hóa bao gồm việc đề xuất các đánh giá chất lượng dịch vụ của các đơn vị cho Trưởng Bộ phận
  • Thực hiện các công việc bảo quản tài liệu, hồ sơ và xử lý các công việc giấy tờ. Lưu trữ, truy xuất các tài liệu, hồ sơ liên quan đến hoạt động hành chánh
  • Hỗ trợ Trưởng Ban quản ý tòa nhà (Trưởng BQLTN) trong công tác kiểm tra, giám sát và lưu trữ chứng từ toàn bộ hoạt động của Ban Quản lý
  • Tiếp nhận các yêu cầu về dịch vụ từ khách thuê, nhân viên và bộ phận quản lý đều được ghi nhận và giải quyết, được phản hồi kịp thời, nhanh chóng.7
  • Phối hợp với Bộ phận Kỹ thuật tòa nhà để giải quyết các sự cố trong gian hàng cho khách thuê8
  • Hỗ trợ Trưởng BQLTN trong việc theo dõi các đơn vị cung cấp dịch vụ.
  • Thực hiện các công việc khác thuộc phạm vi công việc theo sự phân công của Trưởng BQLTN

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: quản lý hành chánh, văn thư, thư ký
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí ứng tuyển
  • Vi tính văn phòng, Tiếng Anh khá
  • Tính cách: trung thực, nhanh nhẹn, hòa đồng, cẩn thận, siêng năng, chịu khó, ham học hỏi, suy nghĩ tích cực.
  • Kỹ năng cần thiết: kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, lập kế hoạch, kỹ năng phối hợp đội nhóm...
  • Thời gian làm việc: Từ 8h-18h Thứ 2- Thứ 6 và 8h-12h Thứ 7

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Lương tháng 13, thưởng tết, thưởng thành tích
  • Nghỉ mát hàng năm
  • Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình
  • Xem xét, điều chỉnh lương hàng năm.
  • Tham gia các sự kiện, hoạt động công đoàn trong năm
0  |  0
Công ty TNHH Giải Pháp Chiếu Sáng CARA (Cara Lighting)
Quy mô: 50-99 nhân viên Lô DVTM-12-13 Đường N1, Khu thương mại nam thuộc Khu chế xuấ, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 17/12/2020
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...