Tuyển dụng Chuyên viên Pháp Chế (trong lĩnh vực BĐS)
Mô tả công việc
Trách nhiệm chính của bộ phận:
- Cập nhật và hệ thống hóa các văn bản pháp lý liên quan đến sản phẩm - dịch vụ của Công ty
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xây dựng, rà soát, hoàn thiện các văn bản phục vụ cho quá trình hoạt động của Công ty: Điều lệ, Nội quy lao động, Quy chế lương, Quy chế tài chính, Quy chế chi tiêu nội bộ …;
- Thực hiện các thủ tục về đăng ký kinh doanh: Thay đổi vốn điều lệ, địa chỉ, bổ sung ngành nghề kinh doanh.
- Soạn thảo, soát xét và cung cấp các ý kiến pháp lý về Hợp đồng và các văn bản giao dịch khác: Hợp đồng trong lĩnh vực xây dựng, Hợp đồng về kinh doanh bất động sản, Hợp đồng cung cấp dịch vụ, các biên bản ghi nhớ, thỏa thuận, cam kết…;
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũng như của nhân viên Công ty;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các quy trình mua, bán nhà.
- Nghiên cứu và đề xuất hướng giải quyết cho các vấn đề liên quan đến pháp luật trong các hoạt động của Công ty;
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các thông tin, văn bản ban hành mới có liên quan đến các dự án Công ty đang và chuẩn bị đầu tư.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Thực hiện chức năng thư ký Hội đồng quản trị, trợ lý cho Tổng Giám đốc về lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp;
- Thực hiện các yêu cầu khác của Lãnh đạo Công ty
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu trình độ:
• Tốt nghiệp trường Đại học Luật hoặc chuyên ngành tương đương.
• Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công việc pháp lý bất động sản, văn phòng tư vấn luật ….
2. Yêu cầu khác:
• Có kiến thức về pháp luật liên quan đến bất động sản, đầu tư xây dựng, các loại hợp đồng, các loại hình kinh doanh bất động sản.
• Am hiểu quy định pháp luật về Đầu tư xây dựng, đất đai, nhà ở.
• Kỹ năng tư vấn pháp luật tốt.
• Khả năng soạn thảo hợp đồng, văn bản hành chính.
• Khả năng thu thập thông tin nhanh, có chọn lọc tốt và am hiểu về thị trường.
3. Kỹ năng:
• Sử dụng thành thạo: Word, Excel
• Kỹ năng giao tiếp.
• Kỹ năng tư duy logic, phản biện.
Địa chỉ: Tầng 14 tòa nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Quyền lợi/Phúc lợi
• Lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực
• Các khoản thưởng theo kết quả kinh doanh.
• Được hưởng chế độ bảo hiểm theo đúng luật lao động Viêt Nam: BHYT, BHXH…và các chế độ khác
• Các chế độ theo quy định của Công ty: Trao đổi qua buổi phỏng vấn.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nghiêm túc, định hướng phát triển bền vững.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 11, ngõ 279 đường Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn My Second Home |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 11, ngõ 279 đường Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 05/11/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi