Tuyển Dụng Chuyên Viên Nhân Sự C&B
Mô tả công việc
- Đại diện cho Công ty giải quyết các sự cố lao động phát sinh
- Là bộ phận giúp doanh nghiệp đưa ra những chính sách lương, thưởng, phúc lợi phù hợp , góp phần nâng cao năng suất, chất lượng công việc, ổn định nhân sự và giữ chân nhân tài
- Tham mưu và tư vấn cho BGĐ về pháp lý và các chính sách nhân sự.
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc thực hiện nội qui lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ CBCNV.
- Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
- Cập nhật, theo dõi hồ sơ khen thưởng, kỷ luật của từng CBCNV.
- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
- Giải quyết thôi việc cho CBCNV.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương Công ty.
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ nhân sự của CBCNV.
- Phối hợp theo dõi, quản lý việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty, đảm bảo thực hiện đầy đủ.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Quản lý, thực hiện các chính sách, chế độ theo quy định của Công ty.
- Tham gia công tác tổ chức thực hiện các phong trào, hoạt động liên quan đến chế độ phúc lợi của CBNV.
- Tham mưu cho trưởng phòng và Giám đốc trong việc xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Công ty.
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ tối thiểu: Đại học hoặc tương đương
- Chuyên ngành: Nhân sự, Tài chính, ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 05 năm
- Kỹ năng: Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, Làm việc nhóm, Thành thạo các phần mềm văn phòng, Sử dụng tiếng Anh tốt.
- Chứng chỉ liên quan: Vi tính văn phòng
- Kiến thức liên quan: Luật Lao Động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN
- Các tố chất cần thiết: Năng động sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 42 đường số 1, Khu Dân Cư Nam Long Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH IVI (Innova Vivendi) |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 42 đường số 1, Khu Dân Cư Nam Long Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/04/2019 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi