Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển C&B Officer

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
05/07/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. SOCIAL, HEALTH & UNEMPLOYMENT INSURANCE, TRADE UNION/ BẢO HIỂM XÃ HỘI, BẢO HIỂM Y TẾ & BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP 
1.1 Register Social insurance book for new employee and close book for resigned staff
Đăng ký sổ Bảo Hiểm cho nhân viên mới và chốt sổ cho nhân viên nghỉ việc
1.2 Keep track and follow employees status to update on Social reports
Theo dõi và cập nhật dữ liệu tình trạng của nhân viên báo cáo cho cơ quan Bảo Hiểm.
1.3. Prepared all requested Insurance reports (internal & external) and submit on time.
Chuẩn bị tất cả yêu cầu báo cáo của Bảo hiểm (nội bộ và bên ngoài) đúng thời gian.
1.4. Register Insurance card for employees, prepare all claim reports
Đăng ký Bảo Hiểm y tế cho nhân viên, chuẩn bị các báo cáo yêu cầu bồi thường về Bảo hiểm

2. PAYROLL/ TÍNH LƯƠNG
2.1 Payroll data maintanced and updated to Overt time - Saturday allowance, all kinds of incentives, salary adjustments, maternity leave,SI claims, un-paid annual leave.
Duy trì và cập nhật thông tin lương về thông tin làm việc ngoài giờ, làm việc ngày thứ bảy, các loại thưởng, điều chỉnh lương, nghỉ thai sản, các khoản bồi thường BHXH, nghỉ không hưởng lương
2.2 Payroll computation/ Tính bảng lương
2.3 Accuracy of statutory withholding at source (including Personal Income Tax)
Tính chính xác của các khoản khấu trừ tại nguồn theo luật (bao gồm thuế TNCN)
2.4 Cash benefits & other payment in payroll, procedures relating to expenses in payroll (such as: resignation, personal adjustment...)
Các khoản phúc lợi bằng tiền và thanh toán theo bảng lương, các thủ tục liên quan đến chi phí trong bảng lương (như thôi việc, điều chỉnh thu nhập,...…)
2.5 Accuracy of payroll report
Tính chính xác của bảng báo lương

3. LABOR CONTRACT/ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG
Being incharge of labor contract relevant issues which includes to tracking the due date of definited labor contract, labor contract renewal/extension and/ or termination, labor contract annex (in terms of position promotion, salary change, and other change), probation pass/ fail I relation to labor contract sign-off procedure and probation termination
Chịu trách nhiệm về các vấn đề có liên quan đến Hợp đồng lao động bao gồm; theo dõi ngày hết hạn của hợp đồng lao động có thời hạn, tái ký/ gia hạn hợp đồng lao động và/ chấm dứt hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động (liên quan đến thăng chức, thay đổi lương, và các vấn đền thay đổi khác), thử việc đạt/ không đạt liên quan đến qui trình ký kết hợp đồng lao động hoặc chấm dứt thử việc

4. REPORTING: BEING INCHARGE OF ACCURACY 
BÁO CÁO/ CHỊU TRÁCH NHIỆM TÍNH CHÍNH XÁC 
4.1 Periodical reports, including headcount report, Total Man hour report, Overtime report (OT/SAT),
incentive report, reports to Accounting Team
Các loại báo cáo định kỳ bao gồm báo cáo headcount, báo cáo tổng giờ công, báo cáo làm ngoài giờ (OT/SAT) báo cáo tiền thưởng cho nhân viên, các loại báo cáo gửi kế toán
4.2 Ad-hoc reports as per request of C&B Manager
Các loại báo cáo không thường xuyên theo yêu cầu Quản lý trực tiếp/ Trưởng phòng phúc lợi tiền
lương.

5. Other HR Activities/ Các hoạt động khác
5.1 Acting act as a signle point of contact for the cencerns/ querries from functional managers and employees
Là trung tâm tư vấn và trả lời cho các thắc mắc/ câu hỏi từ các quản lý của các phòng ban chức năng và nhân viên.
5.2 HR policies and processes/ Chính sách và qui trình
5.3 Labor Law/ Luật lao động
5.4 Employee and labor relations/ Các vấn đề liên quan đến quan hệ nhân viên và quan hệ lao động
5.5 Other HR activities as per business needs and Manager's requirements
Các hoạt động nhân sự khác theo yêu cầu của công việc and quản lý

Yêu cầu ứng viên

• College or University Graduation, Human Resource Management major is preferred/ Tốt Nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự
• 01 to 02 year experience working in Human Resource field, especially of payroll, C&B/ Có kinh nghiệm từ 01 đến 02 năm trong lĩnh vực nhân sự: tính lương & thưởng
• English - Intermediate level/ Tiếng Anh trình độ trung cấp
• Proficiency in Microsoft Offices (Word, Excel, PWP)/ Thành thạo Microsoft Offices
• Hardworking

Quyền lợi/Phúc lợi

- Performance bonus
- Healthcare insurance for you and your children
- 18 annual leaves

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 4&5, Maritime Bank Tower, 180-192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 4&5, Maritime Bank Tower, 180-192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/06/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/06/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...