Trưởng Phòng Thanh Tra Chất Lượng Dịch Vụ
Mô tả công việc
- Nhiệm vụ 1: Cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng:
- Xây dựng và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, thu hút khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng.
- Định hướng và thiết lập các chính sách, tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của nhân viên CSKH, hướng dẫn bài bản đội ngũ nhân viên."
- Nhiệm vụ 2: Giám sát và quản lý chất lượng dịch vụ:
- Chịu trách nhiệm theo dõi và giải quyết các vấn đề của khách hàng đến khi hoàn tất.
- Đảm bảo quy trình dịch vụ khách hàng diễn ra có trật tự, hiệu quả.
- Phân tích số liệu thống kê và tổng hợp các báo cáo chính xác để cải thiện dịch vụ."
- Nhiệm vụ 3: Xây dựng quy trình và chính sách dịch vụ:
- Đặt ra nhiệm vụ rõ ràng và triển khai các chiến lược tập trung vào sứ mệnh cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng."
- Nhiệm vụ 4: Quản lý đội ngũ nhân sự:
- Tuyển dụng, cố vấn và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Tạo điều kiện cho một môi trường làm việc năng động, hiệu quả.
- Hỗ trợ nhân viên trong các vấn đề chuyên môn và nghiệp vụ."
- Nhiệm vụ 5: Quản lý tài nguyên và ngân sách
- Kiểm soát tài nguyên và tối ưu hóa việc sử dụng tài sản để đạt được các mục tiêu đề ra.
- Tuân thủ và quản lý ngân sách được phê duyệt để đảm bảo hiệu quả tài chính"
- Nhiệm vụ 6: Thực hiện các công việc được phân bổ từ BOD.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ yêu cầu: Thạc sĩ, Đại học,…
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trong đó 2 năm ở vị trí quản lý.
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ CRM.
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng chịu được áp lực cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thử việc 100%
- Phụ cấp cơm trưa + giữ xe: 880,000
- Phụ cấp điện thoại: 100,000 - 200,000
- Nghỉ phép 12 ngày/năm + 2 ngày trong 2 tháng thử việc
- Thẻ tập gym miễn phí trong suốt quá trình làm việc
- Giảm 20%-40% các hệ thống nhà hàng trực thuộc...
- Mức đóng bảo hiểm 50%/ lương thỏa thuận
- Lương 13+, 14+
- Chế độ khác: Theo quy định của công ty và tập đoàn
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Trải nghiệm Toàn Cầu |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 21/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi