Trưởng Phòng Thanh Tra Chất Lượng Dịch Vụ
Mô tả công việc
- Nhiệm vụ 1: Cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng:
- Xây dựng và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, thu hút khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng.
- Định hướng và thiết lập các chính sách, tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của nhân viên CSKH, hướng dẫn bài bản đội ngũ nhân viên."
- Nhiệm vụ 2: Giám sát và quản lý chất lượng dịch vụ:
- Chịu trách nhiệm theo dõi và giải quyết các vấn đề của khách hàng đến khi hoàn tất.
- Đảm bảo quy trình dịch vụ khách hàng diễn ra có trật tự, hiệu quả.
- Phân tích số liệu thống kê và tổng hợp các báo cáo chính xác để cải thiện dịch vụ."
- Nhiệm vụ 3: Xây dựng quy trình và chính sách dịch vụ:
- Đặt ra nhiệm vụ rõ ràng và triển khai các chiến lược tập trung vào sứ mệnh cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng."
- Nhiệm vụ 4: Quản lý đội ngũ nhân sự:
- Tuyển dụng, cố vấn và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Tạo điều kiện cho một môi trường làm việc năng động, hiệu quả.
- Hỗ trợ nhân viên trong các vấn đề chuyên môn và nghiệp vụ."
- Nhiệm vụ 5: Quản lý tài nguyên và ngân sách
- Kiểm soát tài nguyên và tối ưu hóa việc sử dụng tài sản để đạt được các mục tiêu đề ra.
- Tuân thủ và quản lý ngân sách được phê duyệt để đảm bảo hiệu quả tài chính"
- Nhiệm vụ 6: Thực hiện các công việc được phân bổ từ BOD.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ yêu cầu: Thạc sĩ, Đại học,…
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trong đó 2 năm ở vị trí quản lý.
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ CRM.
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng chịu được áp lực cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thử việc 100%
- Phụ cấp cơm trưa + giữ xe: 880,000
- Phụ cấp điện thoại: 100,000 - 200,000
- Nghỉ phép 12 ngày/năm + 2 ngày trong 2 tháng thử việc
- Thẻ tập gym miễn phí trong suốt quá trình làm việc
- Giảm 20%-40% các hệ thống nhà hàng trực thuộc...
- Mức đóng bảo hiểm 50%/ lương thỏa thuận
- Lương 13+, 14+
- Chế độ khác: Theo quy định của công ty và tập đoàn
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 500-999 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Trải nghiệm Toàn Cầu |
| Quy mô: | 500-999 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 21/05/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh