Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng.
- Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.
- Quản lý khách hàng trọng điểm kênh KA để đạt chỉ tiêu doanh số Công ty đề ra (Đối tượng khách hàng theo từng kênh được giao).
- Phát triển mở rộng hệ thống Khách hàng thuộc kênh KA, gia tăng độ phủ hàng hóa tại các Khách hàng hiện hữu được giao.
- Lập kế hoạch bán hàng hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng theo tháng/quý.
- Duy trình các mối quan hệ kinh doanh được Công ty phân công: liên hệ gặp mặt, thăm hỏi và gửi thông tin báo giá và chào hàng thường xuyên.
- Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng, phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo Kế hoạch đã xây dựng.
- Phân tích, sắp xếp, tố chức lại kế hoạch làm việc để đạt hiệu quả cao.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra.
- Thực hiện việc ký kết hợp đồng với Khách hàng, hỗ trợ việc theo dõi và tất toán công nợ khách hàng.
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.
- Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.
- Kiểm soát Nhân viên Bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường.
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng, Nhân viên Giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
- Kết hợp với Phòng HCNS xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao.
- Thực hiện, triển khai các công việc khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của các cấp Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Nam, tuổi từ 25 - 35, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên làm việc lĩnh vực F&B, ngành hàng tiêu dùng nhanh và có kinh nghiệm trong kỹ thuật pha chế đồ uống là một lợi thế.
- Có kết nối và kinh nghiệm các kênh mà mình ứng tuyển.
- Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
- Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích, xử lý.
- Thật thà, tinh thần trách nhiệm cao.
- Năng động, nhiệt tình, trung thực cởi mở và có trách nhiệm với công việc được giao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được đào tạo bài bản trong ngành F&B.
- Chế độ lương, thưởng theo Quy định của Nhà nước và Công ty.
- Thu nhập: từ 12 - 15tr + Hoa hồng theo KPI doanh số đạt được.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 10/1, Ngõ 55 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đồ Uống Vietblend |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 10/1, Ngõ 55 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 04/02/2021 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi