Trưởng Phòng Marketing - Đi Làm Ngay - Thu Nhập Từ 15 Triệu Trở Lên + Phụ Cấp HH
Mô tả công việc
- Xây dựng và đánh giá chiến lược marketing tổng thể:
+ Trực tiếp xây dựng các kế hoạch/ chiến lược Marketing tổng thể theo tháng/quý/năm.
+ Báo cáo và đánh giá hiệu quả của các chiến lược marketing so với mục tiêu.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến truyền thông:
+ Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông (chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện,...) nhằm nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác .
+ Triển khai các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi ngân sách marketing hàng tháng, quý, năm:
+ Chịu trách nhiệm trong việc quản trị/ xây dựng nội dung, hình ảnh trên Website, mạng xã hội,... Triển khai SEO cho Website.
+ Triển khai tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên các kênh online.
+ Lập và theo dõi ngân sách Marketing và phân bổ nguồn ngân sách cho hợp lý.
- Giám sát và phê duyệt các tài liệu Marketing: Giám sát và phê duyệt tài liệu Mar từ banner Website cho đến brochure, Band thương hiệu.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý nhân viên trong phòng và chịu trách nhiệm chính với hiệu suất công việc của phòng.
- Công tác báo cáo: Thực hiện báo cáo hiệu quả công việc, chiến dịch, báo cáo tuần, tháng, quý, năm...
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công trực tiếp từ Ban Giám Đốc
Yêu cầu ứng viên
- Nữ. Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành marketing, truyền thông, quảng cáo,...
- Kinh nghiệm công tác và năng lực chuyên môn: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về thiết bị nhà tắm, thiết bị nhà bếp.
- Năng lực chung:
+ Kĩ năng lập kế hoạch, kĩ năng lãnh đạo tốt
+ Tư duy nhạy bén và cầu tiến trong công việc. Có khả năng truyền cảm hứng cho nhân viên trong phòng.
+ Khả năng chủ động giải quyết công việc tốt, chủ động.
+ Nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
+ Thành thạo các công cụ, phần mềm liên quan đến công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Từ 15 Triệu Trở Lên + Phụ Cấp HH
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng.
- Thời gian làm việc trong ngày
+ Sáng từ 08h00 đến 12h00
+ Chiều từ 13h00 đến 17h00
- Công ty trang bị phương tiện làm việc chính: Các dụng cụ phục vụ trong công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo để phát triển toàn diện.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, sinh nhật, ốm đau, nghỉ mát, chế độ tứ thân phụ mẫu,...
Thời gian làm việc
- Sáng từ 08h00 đến 12h00
- Chiều từ 13h00 đến 17h00
Địa điểm làm việc
- Số 217, Khu dịch vụ Đồng Mới, xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 217, khu dịch vụ Đồng Mới, Xã An Khánh, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Smart BKG |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 217, khu dịch vụ Đồng Mới, Xã An Khánh, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 10/07/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 40 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi