Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh/ chi phí và kiểm soát:
- Lập kế hoạch chi phí tháng/quý
- Lập kế hoạch kinh doanh năm
- Kế hoạch doanh thu và chi phí quý
- Kiểm soát chi phí các nhân sự trong phòng và chi phí phòng
2. Bán hàng và xuát tiến thương mại:
- Bán hàng, phát triển kênh, xúc tiến thương mại và chăm sóc khách hàng trên thuộc địa bàn phụ trách
- Kiểm soát đơn hàng và lượng bán ra của NPP/đại lý.
- Kiểm soát hàng tồn kho, hàng xử lý, cận date trong phạm vị hàng đặt khối phụ trách.
- Kiểm soát các chỉ tiêu hiệu quả của hoạt động kinh doanh theo kế hoạch phê duyệt đầu năm của các khối
3. Báo cáo:
- Báo cáo công tác
- Báo cáo đột xuất
- Báo cáo tháng/quý/năm theo biểu mẫu báo cáo phòng
4. Phát triển thị trường:
- Lập kế hoạch và nội dung demo
- Triển khai nội dung demo
- Tổng hợp thông tin thị trường, đưa ra đánh giá, đề xuất hàng năm
5. Định giá sản phẩm:
- Tổng hợp giá, chính sách trên thị trường
- Phân tích đánh giá, đề xuất giá bán cho PGĐ
- Xây dựng chính sách bán hàng
6. Phát triển sản phẩm/công thức mới:
- Khảo sát đánh giá thị trường
- Xác nhận yêu cầu sản phẩm mới
- Xây dựng kế hoạch thử thị trường
- Tổng hợp đánh giá thử thị trường
- Thống nhất chất lượng, phối hợp RD xây dựng tài liệu đào tạo hướng dẫn và ưu điểm sản phẩm, triển khai bán hàng
7. Tương tác với NPP/khách hàng:
- Tổ chức họp trao đổi thông tin
- Thống nhất chính sách bán hàng, hợp đồng, phụ lục hợp đồng
- Phản hồi thông tin theo yêu cầu từ khách hàng
- Quyết định các phương án xử lý khiếu nại trong thẩm quyền: Đưa phương án/ ký công văn
8. Tương tác với các phòng ban nội bộ:
- Hỗ trợ các khối kinh doanh khác bán hàng và xúc tiến thương mại
- Sản phẩm mới: RD
- Chất lượng sản phẩm: QA
- Kế hoạch sản xuất, điều chỉnh kế hoạch: Cung ứng
- Công nợ, thanh toán: Kế toán
- Xây dựng quy trình ISO, hướng dẫn công việc
9. Nhân sự:
- Tuyển dụng
- Đào tạo công việc chung của phòng, hướng dẫn công việc được phân công cho nhân sự.
10. Các công việc được giao theo chức năng
Yêu cầu ứng viên
- Có kiến thức và kinh nghiệm về đàm phán và ký kết hợp đồng thương mại.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành nguyên liệu thực phẩm, bánh kẹo.
- Có thể hiểu được các từ đơn giản liên quan đến công việc chuyên môn tương đương A
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như MS Words, Excel, Powerpoint
Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm quản lý thị trường, khu vực bán hàng, kiểm soát các kênh bán hàng
- Có kinh nghiệm làm việc với các đại lý nguyên liệu làm bánh, bột mỳ, bơ sữa...
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng đa tỉnh
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, trách nhiệm, chăm chỉ, chấp nhận đi công tác trong và ngoài nước.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Cụm công nghiệp - Hà Mãn Trí Quả, Phường Xuân Lâm, Thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thực Phẩm Farina |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Cụm công nghiệp - Hà Mãn Trí Quả, Phường Xuân Lâm, Thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh |
Ngày đăng tuyển: | 22/11/2021 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi