Trưởng Phòng (HRM) Tiếng Trung
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý phòng, bao gồm các công việc: phát triển nguồn nhân lực, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, EB, EVP, truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, ISO, PCCC, ATVSLĐ, tổng thể đãi ngộ, hành chính.
- Xây dựng chiến lược NNL, cơ cấu tổ chức, CNNV, JD, NQLĐ, TULĐTT, Quy chế lương, thưởng, hệ thống 3P, TBL, KPI, Từ điển năng lực. Lập kế hoạch, báo cáo tình hình sử dụng lao động, quỹ lương.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan ban ngành địa phương về các thủ tục liên quan đến quản lý lao động, báo cáo quản lý lao động định kỳ, đột xuất, TTNCN, BHXH ... Chấm công, tính lương và các chính sách phúc lợi khác đối với CBNV Công ty.
- Quản lý các công việc liên quan tuyển dụng, đào tạo, BHXH, BHYT, BHTN.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực/Luật hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm tại vị trí tương đương, am hiểu luật, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực vận tải. Từng làm ở công ty có quy mô từ 200-300 nhân sự.
- Thành thạo Excel, phần mềm quản lý nhân sự.
- Tiếng Trung Tốt 4 kỹ năng
- Kỹ năng mềm xử lý sự vụ phát sinh, phân tích số liệu, báo cáo.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo, công ty hỗ trợ nhân viên nâng cao năng lực và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thu nhập cạnh tranh: Mức lương và phúc lợi tương xứng với năng lực và kết quả công việc.
- Tăng lương: Cung cấp cơ hội tăng lương theo kế hoạch chính sách của công ty.
- Bảo hiểm: công ty cung cấp đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT và có các chính sách chăm sóc sức khỏe.
- Thưởng hàng năm: Thưởng lương tháng 13, quà tặng lễ Tết (Tết Nguyên đán, Trung thu, Ngày Quốc tế Phụ nữ, Sinh nhật,...) theo chế độ, chính sách của công ty.
- Đào tạo ngoại ngữ: tham gia lớp học tiếng Trung miễn phí liên tục với giảng viên chuyên nghiệp.
- Chế độ chính sách gắn kết - Team Buiding: mỗi quý sẽ được hỗ trợ một khoản chi phí nhằm tổ chức party, vui chơi giải trí gắn kết tình đồng đội.
- Khen thưởng nhân viên: có cơ hội được đi tham quan, du lịch tại trụ sở chính và các nước có trụ sở như Trung Quốc, Thái Lan, Philipines, Indonesia, Cannada,... dành cho nhân viên.
- Cung cấp kỹ năng và phát triển nghề nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Nghỉ phép hàng năm: Tận hưởng chính sách nghỉ phép hàng năm.
- Cung cấp thiết bị làm việc: Công ty cung cấp máy tính xách tay và các thiết bị khác cần thiết cho công việc.
- Chăm sóc sức khỏe: Cung cấp các lợi ích chăm sóc sức khỏe.
- Môi trường làm việc: trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo, công ty cung cấp kỹ năng để giúp nhân viên nâng cao năng lực và cung cấp cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h30 đến 17h30
- Thứ 7 từ 9h đến 12H
Địa điểm làm việc
- 154A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 53-55 Đặng Như Mai, Phường Cát Lái, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Mỹ phẩm Bio-Tech |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 53-55 Đặng Như Mai, Phường Cát Lái, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 11/09/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi