Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
Công tác tuyển dụng và đào tạo:
- Thực hiện tuyển dụng, đào tạo, định hướng và phát triển nhân viên mới, đàm phán các thỏa thuận với người lao động
- Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu nhân lực, chỉ đạo tiến hành các giải pháp tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu thực tiễn và hiệu quả
Công tác Quản lý lao động:
- Quản lý tất cả hoạt động của bộ phận Hành chính nhân sự trong Công ty
- Quản lý và giám sát việc thực hiện các thủ tục liên quan đến công tác nhân sự, đánh giá kết quả công việc, đánh giá năng lực CBNV
- Giám sát việc tuân thủ các chính sách nội bộ và tuân thủ pháp luật lao động của Nhà nước
Tham mưu, xây dựng các quy trình, quy định và chính sách đãi ngộ nhân sự:
- Xây dựng bổ sung, hoàn thiện, triển khai và giám sát thực hiện các quy trình, quy định, quy chế, chính sách nhân sự, tiền lương, chế độ khen thưởng, phúc lợi cho CBCNV và kỷ luật nội bộ ...
- Xây dựng, triển khai các tiêu chí, quy trình đánh giá KPI cho toàn Công ty, sử dụng kết quả đánh giá KPI vào công tác lương thưởng theo Quy chế lương tiền lương, phát triển văn hoá doanh nghiệp và hệthống Quản trị Nhân sự chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Tham mưu cho TGĐ về chính sách lương, mức lương phù hợp với xu hướng thị trường và chiến lược phát triển của Công ty.
Các công tác quản lý hoạt động nghiệp vụ phòng HCNS:
- Quản lý chi phí, ngân sách của bộ phận HCNS
- Quản lý, bảo quản toàn bộ tài sản, trang thiết bị văn phòng của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Ngoại ngữ, Hành chính hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí Trưởng phòng Hành chính nhân sự.
- Có kiến thức chuyên môn về quản trị nhân sự, quản lý và cách điều chỉnh chiến lược nguồn nhân lực để mang lại hiệu suất cao nhất
- Kiến thức về luật và các quy định lao động, việc làm, bảo hiểm, thuế
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, điều hành tốt.
- Nhạy bén khi đánh giá và điều chỉnh để yếu tố con người phát huy tốt nhất trong kinh doanh, hợp tác.
- Có khả năng truyền đạt, đào tạo, huấn luyện, và tuyển dụng nhân viên; Gắn kết, tạo động lực, truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên.
- Khả năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với các thay đổi bên trong và bên ngoài Công ty.
- Khả năng đàm phán và thương lượng.
- Có khả năng chịu được áp lực cao, liên tục trong công việc
- Giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn tự tin.
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc: 194 đường 30/4, Phường Hoà Cường, TP Đà Nẵng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13 + Thưởng Quý hoặc Năm
- Tham gia hội nghị Tri ân khách hàng hằng năm; Các chương trình sự kiện trong và ngoài nước.
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT...các phúc lợi khác theo Luật Lao động
- Thưởng vào các ngày Lễ, Tết, thưởng doanh số hấp dẫn, thưởng đóng góp theo năng lực ...
- Cơ hội phát triển bản thân, thúc đẩy sáng tạo.
- Tham gia các hoạt động sinh nhật, du xuân, lễ hội, du lịch hàng quý, nghỉ mát,....
- Môi trường trẻ trung, năng động.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 19 khu văn phòng Tòa nhà Indochina Park Tower, số 04 Ng, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn GMS |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 19 khu văn phòng Tòa nhà Indochina Park Tower, số 04 Ng, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 18/09/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi