Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
Quản lý công tác nhân sự
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự theo nhu cầu của công ty.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chính sách nhân sự: lương thưởng, khen thưởng – kỷ luật, thăng tiến, nghỉ phép, BHXH…
- Quản lý quy trình tiếp nhận, ký hợp đồng, điều chuyển, chấm dứt lao động đúng pháp luật.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, mô tả công việc và định biên nhân sự từng bộ phận.
Quản lý công tác hành chính
- Tổ chức quản lý văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ, xe cộ, đồng phục…
- Đảm bảo các hoạt động hành chính, hậu cần, lễ tân, công văn, lưu trữ hồ sơ diễn ra trơn tru.
- Quản lý vệ sinh, an ninh, phòng cháy chữa cháy, môi trường làm việc.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ: sự kiện, sinh nhật, lễ Tết, hoạt động tập thể…
Xây dựng và kiểm soát nội quy – quy trình
- Soạn thảo và cập nhật nội quy lao động, quy trình làm việc.
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các quy định, đảm bảo kỷ luật lao động.
- Giải quyết các tranh chấp lao động, khiếu nại nội bộ (nếu có).
Quan hệ lao động và văn hóa doanh nghiệp
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết, minh bạch.
- Là đầu mối tiếp nhận ý kiến nhân viên, tổ chức khảo sát mức độ hài lòng.
- Triển khai văn hóa công ty, tôn chỉ, sứ mệnh đến toàn thể nhân viên.
Tư vấn & hỗ trợ Ban lãnh đạo
- Báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự, biến động lao động, hiệu quả sử dụng nhân lực.
- Tư vấn cho BGĐ về cơ chế quản trị nhân sự, xây dựng chiến lược phát triển nguồn lực.
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các mục tiêu chung.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm quản lý nhân sự – hành chính từ 3–5 năm trở lên.
- Kiến thức vững về Luật Lao động, BHXH, tiền lương, đánh giá năng lực.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, truyền đạt và xử lý tình huống.
- Tư duy tổ chức tốt, trung thực, công tâm và bảo mật thông tin
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: thỏa thuận.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, cùng các phúc lợi khác của công ty.
- Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có định hướng phát triển bền vững và ứng dụng công nghệ cao
- Làm việc với đội ngũ sáng tạo, giàu nhiệt huyết và có tầm nhìn dài hạn về chuyển đổi xanh – chuyển đổi số.
- Môi trường hòa đồng, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Tầng 5 tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Hành chính nhân sự, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Số 10/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn EVG |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Hành chính nhân sự, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Số 10/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 08/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi