Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Tham mưu, Tư vấn cho Ban Giám đốc các vấn đề có liên quan đến các hoạt động HCNS liên quan đến các công tác quản lý nhân sự, tuyển dụng – đào tạo, tổ chức bộ máy nhân sự cho cửa hàng và văn phòng,... Đảm bảo nội dung tư vấn đúng quy định pháp luật, quy định của Công ty.
- Chịu trách nhiệm chung về toàn bộ các vấn đề liên quan đến nhân sự, chế độ, pháp lý, tổ chức hành chính, các thủ tục quy trình….của công ty trước BGĐ.
- Quản lý hồ sơ và lý lịch CB-CNV toàn công ty. Quản lý các hồ sơ pháp nhân của công ty.
- Xây dựng hệ thống thang lương, bảng lương, an toàn lao động – sức khỏe định kỳ và chế độ bảo hiểm bắt buộc.
- Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo tại công ty.
- Đề xuất miễn nhiệm, bổ nhiệm, kỷ luật – khen thưởng cho người lao động trong công ty.
- Quản lý công tác văn thư – lưu trữ – hành chánh.
- Quản lý công tác chấm công, BHXH, các chính sách, chế độ cho người lao động.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, phương tiện vận chuyển tại công ty.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc soạn thảo, hiệu chỉnh, ban hành và theo dõi, kiểm soát việc thực hiện triển khai HT QLCL ISO 9001: 2008 tại P.HCNS
- Thực hiện việc đề xuất, đánh giá nhân sự, ký hợp đồng lao động các loại cho NLĐ; các thông báo, quyết định nội bộ.
- Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy lao động và các xử lý kỷ luật có liên quan.
- Tham gia các buổi làm việc với các cơ quan chức năng dưới tư cách đại diện ủy quyền của BGĐ khi có yêu cầu.
- Quản lý xăng xe và điều xe theo yêu cầu của các bộ phận.
- Tiếp các đoàn kiểm tra tại các cửa hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Có bằng cử nhân trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
- Có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng phòng Hành Chính Nhân Sự hoặc tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch..
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh
- Kỹ năng giao tiếp.
- Khả năng bao quát và giám sát công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Khả năng làm việc độc lập cao.
- Có khả năng tư duy, lý luận và ra quyết định tốt.
- Thành thạo các phần mềm quản lý nhân sự.
- Thường xuyên cập nhật Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các quy định có liên quan.
- Nhân viên có thể đi làm việc ở Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 5, Đồng Nai bằng xe đưa rước từ Quận 7.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Mỗi năm được tăng lương 1 lần theo thâm niên. ít nhất 5%
- Được hổ trợ tiền xăng xe.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
- 8h30 đến 17 h30 (Thứ 7 làm cách tuần)
Địa điểm làm việc
- 56 Gò Ô Môi, Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
- Khu công Nghiệp Nhơn Trạch 5, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 163, đường Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại An Cát |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 163, đường Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 08/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi