Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mức lương: 15 - 30 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 30 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/07/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lược nhân sự
  • Xây dựng và quản lý quy trình tuyển dụng, giám sát tuyển chọn ứng viên
  • Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
  • Theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý.
  • Lập ngân sách nhân sự, lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/tháng/tuần …
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích nhân viên làm việc.

QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
  • Xây dựng lại nội quy, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
  • Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại cty (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH…);
  • Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của công ty.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế, xã hội... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương Am hiểu thị trường lao động, ngành nghề bất động sản, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Kiến thức chung về Luật lao động, nghiệp vụ và quy trình tuyển dụng.
  • Tổ chức tốt và chi tiết. Giải quyết công việc nhanh, xử lý tình huống
  • Thành thạo các kỹ năng excel, word, sử dụng thành thạo công cụ tìm kiếm online, facebook, linkedin, mạng tương tác xã hội khác để tìm kiếm ứng viên.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 53 phố Châu Long, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Anh Nguyễn
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 53 phố Châu Long, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/06/2022
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/06/2022
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...