Trưởng Phòng C&B
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Xây dựng và triển khai thực hiện các chế độ chính sách nhân sự.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc kiểm soát và thực hiện công việc của nhân viên bộ phận C&B;
- Xây dựng, triển khai thực hiện các chế độ chính sách Nhân sự (lương, thưởng, bảo hiểm, phúc lợi,…), nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và các định chế lao động theo quy định của Công ty và quy định pháp luật, phù hợp với đặc điểm lao động và ngành nghề kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng, áp dụng và kiểm soát thực hiện các quy chế, quy định, quy trình, biểu mẫu… để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn trong hoạt động của Công ty.
Nhiệm vụ 2: Quản lý, theo dõi và thực hiện các công tác về lương thưởng, phúc lợi, HĐLĐ và BHXH.
- Tổng hợp, tính lương cho tất cả nhân viên công ty;
- Lập các báo cáo liên quan đến các chỉ số về tiền lương, công, phúc lợi và các chỉ số nhân sự;
- Theo dõi chính sách khen thưởng, kỷ luật hằng tháng;
- Tổ chức quản lý, theo dõi, đánh giá … để ký mới hoặc tái ký hoặc thanh lý hợp đồng lao động đúng thời hạn và quy trình;
- Phụ trách BHXH, báo cáo tăng giảm BHXH định kỳ với cơ quan BHXH, xử lý các vấn đề bảo hiểm cho người lao động.
Nhiệm vụ 3: Hướng dẫn và bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên thuộc quyền và tổ chức truyền thông cho nhân viên các phòng ban hiểu rõ về chính sách và quyền lợi liên quan đến BHXH;
- Tổ chức tuyển dụng, giám sát việc đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việctheo định kỳ.
Nhiệm vụ 4: Quản lý và lưu trữ hồ sơ Nhân sự.
- Tổ chức quản lý và lưu trữ hồ sơ chứng từ đảm bảo tính bảo mật, khoa học và an toàn;
- Báo cáo, cập nhật thường xuyên tình hình liên quan đến nhân sự cho HR Director
Nhiệm vụ 5: Các trách nhiệm công việc khác liên quan theo sự phân bổ từ cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ yêu cầu: Thạc sĩ, Đại học, Cao đẳng,…
- Tốt nghiệp các ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản trị nhân lực, Luật,…
- Thông thạo nghiệp vụ về chính sách tiền lương, phúc lợi;
- Am hiểu kiến thức về Quản trị nhân lực, các chính sách liên quan Luật lao động
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, hàng tiêu dùng, giáo dục,…, trong các doanh nghiệp có quy mô từ 300 nhân sự trở lên.
- Có khả năng đề xuất, xây dựng thang bảng lương, quy trình, các chính sách khen thưởng, kỷ luật…
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả;
- Có tính sáng tạo, năng động và cầu tiến;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt;
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Word, Excel …
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thử việc 100%
- Phụ cấp cơm trưa + giữ xe; Phụ cấp điện thoại
- Nghỉ phép 12 ngày/năm + 2 ngày trong 2 tháng thử việc
- Thẻ tập gym miễn phí trong suốt quá trình làm việc
- Giảm 20%-40% các hệ thống nhà hàng trực thuộc.....
- Mức đóng bảo hiểm 50%/ lương thỏa thuận
- Lương 13+, 14+
- Chế độ khác: Theo quy định của công ty và tập đoàn
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Trải nghiệm Toàn Cầu |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 19/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi