Trưởng nhóm vận hành, Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
* Chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc đảm bảo:
- Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, các vấn đề khiếu nại và phản hồi khách hàng
- Chất lượng lớp học, hình ảnh và cơ sở vật chất trung tâm.
- Làm việc trực tiếp với bộ phận Trải nghiệm khách hàng/ Vận hành về các vẫn đề liên quan tới dịch vụ khách hàng và nghiệp vụ của đội ngũ chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp cùng Giáo viên trưởng trung tâm, bộ phận quản lý chất lượng giáo viên về các vấn đề liên quan tới giáo viên tại trung tâm.
- Quản lý trực tiếp các bộ phận: Giáo viên; nhân viên chăm sóc khách hàng, bộ phận hành chính tại Trung tâm
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kĩ hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ...
- Giao tiếp Tiếng Anh khá, giỏi trở lên
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm,
- Có thể làm online
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo là 01 lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- VP Chính: Tầng 10, Tòa nhà 14 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
- Apax Leaders Quận 3:T ầng 5, VRG Building - 177 Hai Bà Trưng, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 435-437, đường Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Chi nhánh Công ty Cổ phần Anh Ngữ APAX |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 435-437, đường Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 16/01/2023 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi