Trưởng Bộ Phận Truyền Thông & Thương Hiệu
Mô tả công việc
I. Kiểm soát thông tin và xử lý rủi ro thông tin.
- Là đầu mối của Công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông.
- Lập kế hoạch, thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
- Giám sát, quản lý, kiểm duyệt tất cả các văn bản và báo cáo các thông tin về Công ty được đưa trên báo chí/truyền thông.
- Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, tham mưu cho Ban TGĐ/ HĐQT trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh Công ty.
II. Truyền thông thương hiệu ĐXMN.
- Xây dựng các kế hoạch truyền thông và phát triển thương hiệu bền vững cho từng thương hiệu theo đúng định hướng về tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi và tầm nhìn của từng thương hiệu.
- Phổ biến quy định và kiểm soát hình ảnh thương hiệu ở Tổng công ty & các công ty con. Kiểm soát thương hiệu ĐXMN & Quản lý các vật phẩm liên quan thương hiệu.
- Hỗ trợ hoạt động truyền thông về văn hóa ĐXMN thông qua các chương trình lớn có sức lan tỏa cao trong cộng đồng.
- Xây dựng kế hoạch năm cho bộ phận bao gồm: kế hoạch hoạt động, ngân sách hoạt động và kế hoạch nhân sự.
- Xem xét và trình cho Ban TGĐ các hoạt động truyền thông cho hệ thống.
III. Truyền thông nội bộ.
- Xây dựng & quản lý các kênh Truyền thông nội bộ.
- Lên kế hoạch truyền thông nội bộ, sản xuất các ấn phẩm, các video phục vụ truyền thông nội bộ.
- Đánh giá tổng thể hiệu quả hoạt động của công tác truyền thông nội bộ, truyền thông bên ngoài.
IV. Truyền thông dự án.
- Lên kế hoạch truyền thông mỗi dự án.
- Hỗ trợ bài PR, quản trị fanpage, sản xuất các content và hình ảnh để truyền thông cho từng sự kiện.
V. Sự kiện.
- Lên ý tưởng kịch bản & điều phối chính các sự kiện về thương hiệu.
- Hỗ trợ Phòng các sự kiện về dự án liên quan đến truyền thông và một số hạng mục khác.
VI. Các công việc khác.
- Định hướng xây dựng và phê duyệt các quy trình nội bộ của phòng.
- Quản lý phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của bộ phận và tối đa hóa nguồn lực của phòng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác những vấn đề liên quan truyền thông.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing, ngôn ngữ, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí. Tối thiểu 03 năm công tác tại vị trí tương đương.
- Hiểu biết về nghiệp vụ báo chí, khả năng thu thập phân tích thông tin, có khả năng viết bài, viết thông cáo báo chí, khả năng biên tập.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành Bất động sản.
- Có mối quan hệ sâu rộng với báo giới và truyền thông.
- Có khả năng chịu đựng áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác.
- Có năng lực quản trị nguồn nhân lực tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 27 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 27 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 31/12/2019 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi