Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ lý trưởng phòng Marketing

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ quản lí phòng Marketing/ Marketing department management support.
- Hỗ trợ trưởng phòng quản lí hoạt động phòng MKT với nhiệm vụ là quản lí, lên kế hoạch và thực thi phát triển thương hiệu Teraco (định vị và xây dựng thương hiệu, ra mắt sản phẩm và tăng độ nhận diện thương hiệu), đảm bảo công việc hoàn thành tiến độ. / Support to manage Marketing team to be in charge of Teraco brand management, planning & implementing Marketing strategies (brand positioning, brand portfolio, brand & product launching, increasing brand awareness) to meet the planning timeline
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch và ngân sách để hỗ trợ hoạt động bán hàng nói chung, kiểm soát và báo cáo cụ thể chi tiết từng hoạt động. / Support to build plan & budget to support overall business, monitor and report actual spending with break-ups on various activities.
- Hỗ trợ quản lí và thực thi các hoạt động MKT như tổ chức sự kiện, CSR, PR, digital với mục đích tăng nhận diện thương hiệu và hỗ trợ bán hàng để hoàn thành chỉ tiêu công ty. / Support to manage & execute all activities related to MKT: events, CSR, PR, Digital, etc. to increase brand awareness & sales volume to achieve company's target.
- Theo dõi tiến độ công việc toàn team và báo cáo theo tuần, theo tháng và theo quý hiệu quả hoạt động MKT. / Track the team’s activities and report weekly, monthly and quarterly about marketing results.
2. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh và hệ thống đại lý/ Sale support and dealer network
- Trực tiếp tiếp xúc và hỗ trợ hệ thống đại lý đảm bảo doanh số bán hàng của đại lý đạt được chỉ tiêu đề ra. / Communicate & support directly dealer network business to make sure their sales volume to be achieved provided target.
- Hỗ trợ kiểm soát và nghiên cứu về các quy định thuế (nhập khẩu, SCT, VAT) và chính sách nhà nước để hỗ trợ kế hoạch kinh doanh cho công ty. / Support to monitor market & Study tax (Import, SCT, VAT) regulation & government policy to support company business.
- Hỗ trợ xây dựng bộ nhận diện đại lý (CI) và áp dụng toàn bộ hệ thống đại lý với sự thống nhất và chuyên nghiệp. / Support to build Dealer Corporate Identity (CI) to be applied for all Dealer System and ensure their appropriate application.
- Kiểm soát hoạt động kinh doanh tại hệ thống đại lý như vùng bán hàng, chính sách giá bán, hoạt động MKT,.. / Monitor the operation of dealer system in terms of sales territory, price policy, MKT activites, etc.
3. Đào tạo/ Traning
- Đào tạo đại lý / Dealer training
- Thưc hiện các khóa đào tạo cho nhân viên sale và MKT tại đại lí / Conduct training courses for Sales & Marketing staff of dealers, including:
- Đào tạo trực tiếp: chính sách bán hàng, thông tin sản phẩm mới, kiến thức kĩ năng cơ bán bán hàng và MKT / Self training: sales policy, new product, Sales & Marketing basic skills & knowledge.
- Thuê nhân sự đào tạo: Chuẩn bị nội dung và mục tiêu khóa đào tạo, thảo luận với nhân sự đào tạo để xây dựng khóa học đào tạo chuyên nghiệp nhất cho đại lý / Hiring trainer: setup the training content & objectives, dealing with trainer to conduct professional training course for dealers.
4. Phát triển sản phẩm / Product developement
- Phân tích và đánh giá thị trường đó nhận ra được điểm mạnh và yếu của sản phẩm từ đó định ra kế hoạch cải tiến. / Market analysis & comparison to point out the strength & weakness of the product for improvement.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học Marketing, kinh tế, hoặc ngành liên quan / Barchelor’s degree – major Marketing, Economics or related.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng / Good proficiency in office computer.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh / Good English communication.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề/ Good ability to handle situations and solve problems.
- Kỹ năng thuyết trình/ Good presentation skill .
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề/ Good analysis & collecting information.
- Ưu tiên ứng viên có bằng lái B2 (đối với ứng viên Nam).
Kinh Nghiệm/Experience:
- Kiến thức về ngành và các đối thủ trong lĩnh vực Ôtô/ Knowledge in automotive industry and competitors.
- Xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing /Building and implement Marketing strategies.
- Quản lí ngân sách hiệu quả/ Budget control effectively.
- Xây dựng và quản lí hệ thống đại lý/ Establish and manage dealer network.
- Kinh nghiệm ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương/ Experience at least 03 years.
- Kiến thức sâu về ngành ô tô thương mại là một lợi thế/ In-deep knowledge in commercial vehicle industry.
- Ứng tuyển: Ứng viên nộp CV (Tiếng Anh + Tiếng Việt)
* Working place/ Nơi làm việc: Lầu 21 phòng 21.1 Toà nhà Pearl plaza. 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, quận Bình Thạnh, Tp HCM.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô D2, D3, D4, D5, đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô thành phố Hồ Chí Minh, Xã Hoà Phú, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Daehan Motors
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô D2, D3, D4, D5, đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô thành phố Hồ Chí Minh, Xã Hoà Phú, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/08/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
28 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/08/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 28 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...