Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ điều hành và quản lý
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Tổng Giám đốc
- Soạn thảo các công văn, ban hành văn bản theo chỉ đạo của TGĐ; Hỗ trợ TGĐ trong việc soạn thảo các bài thuyết trình, rà soát chỉnh sửa nội dung các văn bản, dịch thuật và các công việc tương tự. Quản lý và lưu trữ cẩn thận, tỉ mỉ các tài liệu của TGĐ
- Tham gia các cuộc họp với các bộ phận, phòng ban, đơn vị khi cần để ghi chú, nắm bắt thông tin, báo cáo TGĐ
- Điều phối nội bộ
- Là cầu nối giữa Tổng Giám đốc và các phòng ban truyền đạt chỉ đạo từ cấp trên đến các bộ phận liên quan và giám sát việc thực hiện
- Cùng với Thư ký hành chính tổng hợp hồ sơ, tài liệu cần trình ký, các báo cáo từ các phòng ban, bộ phận và rà soát, thẩm định thể thức hồ sơ, văn bản trước khi trình ký TGĐ
- Đối ngoại
- Tham gia tiếp khách, đối tác, nhà đầu tư cùng Tổng Giám đốc
- Soạn thảo thư từ, hợp đồng, văn bản
- Hỗ trợ các công việc kinh doanh, phiên dịch
- Hỗ trợ phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng, đặc biệt với đối tác Trung Quốc trong lĩnh vực thiết kế và thi công BĐS, nội thất
- Tiếp cận khách hàng, giới thiệu năng lực thiết kế/thi công, khai thác thông tin dự án.
- Phiên dịch và biên dịch tài liệu dự án (hợp đồng, báo giá, bản vẽ thiết kế).
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Trung, Kinh tế, Xây dựng, Ngoại ngữ, Bất động sản... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Thông thạo tiếng Trung (4 kỹ năng), ưu tiên có kinh nghiệm phiên dịch trong xây dựng.
- Kỹ năng mềm, khả năng kết nối mọi người cả trong công việc và ngoài công việc, bảo mật thông tin tốt
- Có trách nhiệm, trung thực và tận tâm trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập cạnh tranh, chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn,... theo quy định
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện, đào tạo nội bộ... và các chế độ phúc lợi khác..
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và hiện đại
- Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của Công ty và các hoạt động ngoại khóa bổ ích
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, Tòa nhà IDMC, số 3A Phan Đình Phùng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 8 – 11B Cát Linh, Phường Ô Chợ Dừa, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bolt Holdings |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 8 – 11B Cát Linh, Phường Ô Chợ Dừa, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 19/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi