Trợ lý Tổng giám đốc
Mô tả công việc
1. Rà soát/thẩm định các chi phí và các hoạt động kinh doanh hiệu quả, đảm bảo tiến độ công việc
2. Nắm bắt tình hình thị trường kinh doanh hàng không, dịch vụ hàng không:
- Phục vụ mặt đất
- Suất ăn hàng không
- Vận chuyển hàng hóa
- Bảo dưỡng máy bay
- Nhiên liệu bay
- Đại lý hàng không
và kế hoạch kinh doanh của Công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho TGĐ các nội dung thông tin, giải pháp có liên quan đến các hoạt động kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, tài chính, nhân sự,…
3. Tham mưu, tư vấn cho Tổng Giám Đốc trong việc xây dựng định hướng chiến lược phát triển của Công ty
4. Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các đơn vị, ban/ phòng, bộ phận và ghi nhận thông tin phản hồi tổng hợp báo cáo
5. Tổng hợp, phân tích, đánh giá và báo cáo tình hình hoạt động của các đơn vị, ban/ phòng.
6. Thực hiện các báo cáo phân tích tiền triển khai các dự án mới, phân tích hiện trạng,..phục vụ việc xem xét các đề xuất, dự án mới của TGĐ
7. Tham gia cùng TGĐ trong công tác đối nội/ đối ngoại tham dự và hỗ trợ TGĐ trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng…
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các ngành quản trị kinh doanh, luật, tài chính, kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong các Công ty hoạt động lĩnh vực dịch vụ hàng không
- Hiểu biết về luật doanh nghiệp, luật lao động, luật hàng không- Nắm vững các quy chế, quy định của Công ty
- Hiểu biết về các lĩnh vực hoạt động, ngành nghề kinh doanh của Công ty
- Khả năng tổng hợp thông tin, làm việc độc lập
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng khác như: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng thuyết trình; Kỹ năng thiết lập mối quan hệ
- Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point …)
- Có thể đi công tác.
- Làm việc thêm giờ khi có yêu cầu giải quyết công việc gấp, khẩn…
- Chịu áp lực, cường độ làm việc cao
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc tập đoàn lớn, chuyên nghiệp, văn phòng đẹp 5*
- Hưởng ưu đãi từ các dịch vụ hàng không của Công ty và đối tác
- Đào tạo, khám sức khoẻ theo chế độ chung của Công ty
- Các chế độ phúc lợi đúng theo luật lao động và chế độ chung của Công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5, Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5, Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 01/07/2020 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi