Thư Ký Kinh Doanh (Chi Nhánh Hà Nội)
Mức lương: 7 - 9 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2020
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
I. Thực hiện các công việc quản lý hành chính và các báo cáo bán hàng của Chi nhánh:
- Sắp xếp, lưu trữ, bảo quản các chứng từ, hồ sơ, tài liệu của chi nhánh.
- Duy trì sự sạch sẽ, ngăn nắp của chi nhánh.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng, báo cáo công nợ, nhập xuất tồn hàng tháng.
- Thực hiện các báo cáo tổng kết doanh số Quý, Năm.
- Theo dõi báo cáo tình hình thu hồi công nợ của Chi nhánh.
- Nhận điện thoại, email của khách hàng ghi lại thông tin sau đó chuyển thông tin cho các bộ phận chuyên môn giải quyết kịp thời.
- Nộp báo cáo thuế và làm các thủ tục hành chính khi có phát sinh.
- Thực hiện các công việc giấy tờ pháp lý khác do Trưởng Chi nhánh giao (khi cần).
II. Thực hiện các công tác hỗ trợ phục vụ cho hoạt động kinh doanh của chi nhánh:
- Soạn và gửi báo giá cho khách hàng theo đề nghị của BP. Kinh doanh và của Trưởng chi nhánh
- Vệ sinh hàng hóa trưng bày theo sự phân công của Trưởng chi nhánh.
- Ghi nhận và phản ánh cho cấp trên những phàn nàn của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Hỗ trợ nhân viên giao nhận: Chuẩn bị đơn hàng; Kiểm tra hàng hóa từ HCM chuyển đến; Sắp xếp lại hàng hóa kho bãi; Giao hàng và thu tiền (khi cần).
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiêp từ Cao Đẳng các ngành: Kế toán, Hành chánh văn phòng, Thư ký....
- Vi tính văn phòng, biết Tiếng Anh là môt lơi thế
- Cẩn thận, tỉ mĩ, giao tiếp tốt, năng đông, suy nghĩ tích cực
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: tối đa 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: T2-T6: 8h-18h và T7: 8h-12h
Quyền lợi/Phúc lợi
Phụ cấp khác:
- Được khen thưởng xứng đáng, kịp thời khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
- Được trang bị các thiết bị, phương tiện làm việc.
- Được cung cấp thông tin, tài liệu, số liệu có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty và sự hợp tác của các bộ phận liên quan.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện về công tác chuyên môn
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện
Phúc lợi:
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về lương, phụ cấp, công tác phí và các quyền lợi khác theo nội quy, quy định của công ty và luật lao động.
- Được hưởng các chính sách theo qui định của công ty:
- Ngày nghỉ: Chiều Thứ 7, Chủ nhật

Việc làm liên quan

Trợ lý Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

