Thư ký Hội đồng quản trị

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
17/10/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác trợ lý/thư ký:

  • Truyền đạt thông tin từ HĐQT đến các Đơn vị, Phòng/Ban liên quan; phát hành các loại văn bản do HĐQT ban hành.
  • Xây dựng và quản lý lịch làm việc cho HĐQT
  • Tổ chức các cuộc họp với Khối/Phòng/Ban theo yêu cầu của HĐQT. Công tác tổ chức cuộc họp: lên danh sách tham dự, gửi thư mời, chuẩn bị các báo cáo, tài liệu phục vụ cuộc họp, công cụ dụng cụ phục vụ cuộc họp, viết biên bản họp,..
  • Tiếp nhận hồ sơ trình ký HĐQT. Sắp xếp, tham mưu tất cả hồ sơ/công việc từ đơn vị trình HĐQT nhằm đảm bảo đúng chủ trương của HĐQT. Theo dõi tiến độ thực hiện và các vấn đề có liên quan.
  • Đầu mối triển khai các ý kiến chỉ đạo của HĐQT đến các đơn vị; theo dõi, đôn đốc việc thực hiện của các đơn vị.
  • Chuẩn bị và lên kế hoạch các chuyến công tác trong nước và ngoài nước cho HĐQT.

2. Công tác tổng hợp:

  • Hỗ trợ tương tác, phối hợp với các đơn vị thực hiện tham mưu chuyên môn cho HĐQT hoặc báo cáo các vấn đề HĐQT.
  • Đầu mối quản lý và điều phối công tác tổng hợp báo cáo chung của Tập đoàn: Tổng hợp báo cáo của tất cả các đơn vị.
  • Tiếp nhận ý kiến tham mưu, góp ý chuyên môn của Trưởng đơn vị, Ban Điều hành đến HĐQT.
  • Theo dõi việc thực hiện các Nghị quyết, Quyết định, Chỉ thị, Thông báo … của HĐQT.

Yêu cầu ứng viên

  • Bằng cấp: Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Nhân sự, Luật,…
  • Đã từng đảm nhiệm vị trí Thư ký/Trợ lý.
  • Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp tốt.
  • Khả năng chịu được áp lực trong công việc.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, thuyết phục trình bày, đàm phán tốt.
  • Thành thạo các chương trình căn bản như MS Word, Excel, PowerPoint,… để soạn thảo văn bản, chuẩn bị tài liệu thuyết trình.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Việc làm liên quan
Kế toán tổng hợp
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/09/2020
Cấp bậc
Điều hành cấp cao
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...