Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Thư ký công ty

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
08/08/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

I. CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN

1. Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, chuẩn bị tài liệu, chương trình, tổ chức, điều phối tại các phiên họp của Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông của Công ty TCO. Cụ thể:

- Sắp xếp lịch họp, gửi thư mời họp và nhận thông tin xác nhận dự họp;

- Phối hợp với các Phòng/Ban/Đơn vị trong hệ thống Công ty xây dựng nội dung, chuẩn bị chương trình, tài liệu họp và gửi cho Ban TGĐ, HĐQT, BKS, các cổ đông;

- Điều phối các hoạt động trong quá trình tổ chức các phiên họp;

- Lập và thu thập Phiếu biểu quyết, Phiếu lấy ý kiến, Biên bản họp, Nghị quyết và Quyết định của HĐQT, ĐHĐCĐ;

- Chủ trì ghi chép, soạn thảo Biên bản họp Ban Tổng Giám đốc, HĐQT, ĐHĐCĐ;

- Trình ký hoàn tất Biên bản họp, Nghị quyết, HĐQT, ĐHĐCĐ; lưu giữ hồ sơ, gửi và công bố, gửi Biên bản họp, Nghị quyết đến Phòng/Ban/Đơn vị trong hệ thống Công ty, cá nhân có liên quan.

2. Thực hiện nhiệm vụ Thư ký tại các cuộc họp HĐQT; thư ký tại các phiên họp ĐHĐCĐ; thực hiện thủ tục lấy ý kiến HĐQT, ĐHĐCĐ.

3. Soạn thảo/soát xét các văn bản, báo cáo liên quan đến thủ tục xin ý kiến người đại diện vốn của Tổng Công ty tại TCO theo quy định của TCT TCSG, giải trình các nội dung xin ý kiến và soát xét hồ sơ xin ý kiến người đại diện vốn của các Công ty con trong hệ thống của TCO trong quá xin ý kiến TCO trước khi biểu quyết.

4. Thực hiện công bố thông tin đối với các nội dung phải công bố theo quy định của pháp luật doanh nghiệp và chứng khoán.

5. Trao đổi, làm việc với các cổ đông, các cơ quan, tổ chức liên quan đến Công ty, hoạt động của Công ty và cổ phiếu Công ty.

6. Rà soát, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện Nghị Quyết/Quyết định, các Chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc, HĐQT, ĐHĐCĐ;

7. Hỗ trợ các chuyến công tác của HĐQT: liên hệ với đối tác, yêu cầu đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn…

8. Phối hợp với các đơn vị thực hiện công tác đối nội, đối ngoại; quan hệ ngoại giao của HĐQT.

9. Xây dựng quan hệ cổ đông và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cổ đông; việc tuân thủ nghĩa vụ cung cấp thông tin, công bố thông tin.

10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc, HĐQT.

II. CÁC TRÁCH NHIỆM KHÁC

1. Bảo mật tất cả các thông tin được tiếp nhận trong quá trình làm việc, các thông tin vượt quá phạm vi để xử lý công việc một cách hợp lý cần được sự chấp thuận trước của Trưởng Ban.

2. Tuân thủ các quy định nội bộ của Công ty, các quy định trong Hợp đồng lao động và pháp luật trong quá trình làm việc tại Công ty.

3. Duy trì mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, hợp tác, hỗ trợ, ứng xử văn hóa đối với các thành viên Ban Pháp chế và các nhân sự khác trong hệ thống.

4. Giữ thái độ lịch sự, hợp tác trong quá trình làm việc với các đối tác, khách hàng, đảm bảo uy tín của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Cử nhân một trong các chuyên ngành Luật, Ngoại giao, Ngoại thương, Tài chính; có chứng chỉ hành nghề luật sư và đã làm việc tại Công ty, Văn phòng luật sư là một lợi thế.

2. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát (tương đương IELTS 6.0 hoặc TOEIC 650).

3. Trình độ tin học: Vi tính văn phòng.

4. Kiến thức liên quan: Hiểu biết về Luật Doanh nghiệp, Luật Chứng khoán…, hiểu biết về quản trị doanh nghiệp.

5. Kỹ năng liên quan: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán; kỹ năng quản lý thời gian; khả năng làm việc độc lập; chịu được áp lực cao.

6. Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

7. Ưu tiên tuổi từ 30 trở lên.

8. Yêu cầu khác: Trung thực, bảo mật thông tin, cẩn thận

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm

- Chế độ thưởng

- Bảo hiểm sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

- Nghỉ phép năm.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
7  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 52 - 54 Trương Văn Bang, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Dịch vụ biển Tân Cảng
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 52 - 54 Trương Văn Bang, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/07/2024
Cấp bậc
Điều hành cấp cao
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Cấp bậc: Điều hành cấp cao
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...