Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
BHXH, BHYT, BH sức khỏe hàng năm,...
Thiết bị làm việc
Mô tả công việc

1. Phụ trách pháp lý

  • Tư vấn giải quyết các thủ tục pháp lý trong Công ty
  • Soạn thảo và nộp hồ sơ đăng ký thành lập mới, thay đổi và bổ sung trên GPKD;
  • Làm hồ sơ giải thể liên quan đến doanh nghiệp, chi nhánh, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Làm đúng quy trình trong thủ tục hồ sơ pháp lý,...
  • Liên tục cập nhật những thay đổi trong chính sách của công ty và Pháp luật của Nhà nước.
  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các chính sách pháp luật về lao động, doanh nghiệp, kinh doanh,...

2. Phụ trách hợp đồng

  • Phụ trách soạn thảo, thương thảo, thống nhất nội dung các hợp đồng, thỏa thuận hợp tác của công ty với các đối tác
  • Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, hợp đồng liên quan đến đối tác, khách hàng.

3. Xây dựng mô hình kinh doanh

  • Xây dựng các mô hình kinh doanh phù hợp với từng đối tác để hợp tác triển khai các SP trên các Kênh phân phối của Công ty
  • Xác định SOW của từng hợp đồng với đối tác và Quyền lợi của các bên trong từng hợp đồng

4. Tổ chức, kiểm tra, giám sát các vấn đề có liên quan đến pháp lý

  • Xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến pháp lý trong Công ty
  • Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định liên quan đến pháp lý trong Công ty
  • Báo cáo định kỳ các vấn đề, nguy cơ liên quan đến pháp lý trong Công ty và đề xuất các giải pháp giải quyết cho CEO/Ban Lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc
  • Tốt Nghiệp Từ Cao đẳng trở lên.
  • Thành thạo tiếng Anh
  • Có kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm, thị trường,...
  • Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty tài chính, ngân hàng
  • Am hiểu pháp lý
  • Có tố chất marketing
  • Am hiểu nghiệp vụ Bảo hiểm con người
  • Khả năng phân tích tình huống và thông tin đa chiều.
  • Trung thực và có thái độ tốt.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng (email, word, excel..)

THÔNG TIN LÀM VIỆC

  • Giờ hành chính: từ 8h15 đến 17h35 (từ Thứ Hai đến Thứ Sáu); Nghỉ trưa từ 12h đến 13h20 (1 tiếng 20 phút);
  • Nghỉ Thứ Bảy và Chủ Nhật;
Phúc lợi công việc

Thăng Tiến:

  • Các kỳ xét duyệt nâng cấp bậc Supervisor và Manager định kỳ xét duyệt của Công ty.

Lương thưởng:

  • Mức lương hấp dẫn theo thoả thuận, đánh giá đúng năng lực cá nhân;
  • Các khoản phụ cấp khác như: phụ cấp tiền gửi xe, sinh nhật, lễ tết,...
  • Thưởng tháng 13; ...

Sức khỏe:

  • Mua bảo hiểm sức khỏe hàng năm.

Khác: Theo chính sách, quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 504 / 22
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn bán lẻ Ba Miền Việt Nam Công ty Cổ phần Tập đoàn bán lẻ Ba Miền Việt Nam
29 Lam Sơn, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Teamlead Pháp lý
Công ty Cổ phần Tập đoàn bán lẻ Ba Miền Việt Nam
Nộp đơn