Sale Admin
Mô tả công việc
• Hỗ trợ trực tiếp cho phòng KD.
+ Nhận đơn hàng, nhập đơn hàng lên phần mềm để các bộ phận tiếp nhận và xử lý.
+ Hỗ trợ Báo giá hàng hóa, báo giá cạnh tranh, hợp đồng mua bán ngoài thầu.
+ Quản lý hồ sơ, giao dịch với khách hàng (ký hợp đồng, hủy giao dịch. Chuẩn bị chứng từ theo hợp đồng…).
+ Cập nhật sản phẩm, chính sách bán hàng từ chủ đầu tư đến NVKD.
• Hỗ trợ phòng Sales làm việc với khách hàng.
• Xử lý thông tin nội bộ, cập nhật các sự thay đổi của dữ liệu.
• Làm báo cáo thực hiện hợp đồng, kiểm soát và thúc đẩy tiến độ để đảm bảo tiến độ Hợp đồng.
• Theo dõi và báo cáo doanh thu.
• Giải quyết các công việc phát sinh khác liên quan đến công việc phụ trách trong ngày.
• Tham dự, phối hợp với các bộ phận tổ chức.
• Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
-----------------------
• Directly support the sales department.
+ Receive orders, enter orders into the software for departments to receive and process.
+ Support Quotation of goods, competitive quotation, contract of purchase and sale.
+ Manage douments, transactions with customers (sign contracts, cancel transactions. Prepare documents according to the contract...).
+ Update products and sales policies from investors to sales staff.
• Support Sales Department to work with customers.
• Process internal information, update changes of data.
• Making reports on contract performance, controlling and promoting progress to ensure Contract progress.
• Revenue tracking and reporting.
• Solve other arising jobs related to the day's work.
• Coordinate with organizational departments.
• Deal a number of other arising jobs as assigned by the direct manager.
Yêu cầu ứng viên
- Nam - Nữ từ 23 tuổi.
- Từng có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương tối thiểu 1 năm.
-Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng, có khả năng đọc hiểu và dịch thuật tài liệu/ báo cáo.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power point, Outlook).
- Giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện, teamwork tốt.
- Cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.
- Nhanh nhẹn, khả năng nắm bắt nhanh.
- Có thể làm việc dưới áp lực công việc cao, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
-----------------------
- Male - Female from 23 years old.
- At least 1 year of experience in Sales Admin or similar positions.
- Fluent in English with 4 skills, able to read, and translate documents/reports.
- Proficient in Microsoft Office (Word, Excel, Power point, Outlook).
- Good communication, sociability, friendly, good teamwork.
- Careful and enthusiastic in work.
- Positive, hard-working, responsible attitude.
- Agility, the ability to grasp quickly.
- Able to work under high pressure, desire to stick with the Company for a long time.
Quyền lợi/Phúc lợi
• Lương thỏa thuận, hấp dẫn
• Thời gian làm việc: Thứ Hai - thứ Sáu, từ 08:30 - 17:30.
• Hỗ trợ cơm trưa, chi phí điện thoại, công tác phí.
• Lương tháng 13, xét thưởng theo năm, xét duyệt tăng lương hàng năm.
• Được nghỉ phép 12 ngày phép/ năm hưởng nguyên lương.
• Được trang bị máy móc phục vụ công việc, môi trường làm việc vui vẻ, lành mạnh, tạo điều kiện để phát triển kỹ năng và thăng tiến.
• Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước..
• Xét duyệt tăng lương hàng năm dựa trên năng lực kinh nghiệm.
• Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
-----------------------
• Attractive salary.
• Working time: Monday - Friday, from 08:30 to 17:30
• Lunch support.
• 13th month salary, annual bonus review.
• 12 days of leave/year with full salary.
• Equipped with laptops for work.
• Dynamic working environment creating conditions for skill development and promotion.
• Pay insurance according to state regulations.
• Enjoy other benefits according to the company's regulations.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Công nghiệp sản xuất |
| Địa chỉ: | Ô số 07-14 ĐG2 Khu đấu giá quyền sử dụng đất, phố Đại Linh, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Trace - Tec Việt Nam |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Công nghiệp sản xuất |
| Địa chỉ: | Ô số 07-14 ĐG2 Khu đấu giá quyền sử dụng đất, phố Đại Linh, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 18/01/2023 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh