Quản Lý Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KPI của BP.
- Quản lý hoạt động của phòng CSKH: Phân công công việc, đánh giá kết quả, huấn luyện, kèm cặp đào taọ nâng cao năng lực nhân sự trong bộ phận…v.v đảm bảo gắn kết đội ngũ thực hiện nhiệm vụ.
- Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động của nhóm tại P.DVKH.
- Quản lý chung các công việc của bộ phận. Giám sát lưu lượng, diễn biến cuộc gọi hằng ngày để đảm bảo điều động nhân sự kịp thời đối phó với những diễn biến bất thường xảy ra.
- Phân công công việc cụ thể cho từng nhân viên để đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc và tránh tình trạng rớt cuộc gọi.
- Nắm rõ và báo cáo năng suất hàng ngày của mọi thành viên trong team trong đó nêu rõ những vấn đề về chất lượng, phản hồi đáng chú ý của Khách hàng (KH) và đề xuất phương án khắc phục/phòng ngừa.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ Cao Đẳng/Đại học hoặc tương đương trở lên
- Chuyên ngành Kinh tế, du lịch, y khoa,…
- Kinh nghiệm ≥ 2 năm, tối thiểu 3 năm đảm nhiệm vị trí tương đương
- Kiến thức Kiến thức chăm sóc, tư vấn;
- Kỹ năng Giao tiếp, tư vấn, quản lý, đào tạo, phân tích, đánh giá, dự báo
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý phòng CSKH mảng dịch vụ, thẩm mỹ, y tế, khách sạn nhà hàng...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 09, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Bệnh viện Răng Hàm Mặt Paris |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 09, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 20/11/2020 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi