Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản Lý Kinh Doanh

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
05/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và phát triển đại lý mới
  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với đại lý hiện tại
  • Thúc đẩy doanh số bán hàng trong khu vực quản lý
  • Thu thập thông tin thị trường về ngành, nghiên cứu về hoạt động của đối thủ cạnh tranh
  • Quản lý bộ phận kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh theo tháng hoặc theo từng chiến dịch theo từng giai đoạn từ đó triển khai thực thi đảm bảo hoàn thành kế hoạch.
  • Điều phối, phân công công việc cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
  • Giám sát, đánh giá, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả bán hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong công việc và triển khai kế hoạch theo nhu cầu thực tế.
  • Đề xuất và thực hiện các giải pháp (nếu có) để cải tiến quy trình.
  • Tham mưu cho Giám đốc kinh doanh các chiến lược kinh doanh.
  • Sẵn sàng các nhiệm vụ khác: Set up cửa hàng mới khi được giao, phối hợp các bộ phận liên quan đảm bảo đúng tiến độ yêu cầu...
  • Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm kinh doanh B2B, quản lý đội ngũ kinh doanh hoặc bán hàng, từng đảm nhận vị trí quản lý ít nhất 3 năm.
  • Kỹ năng phân tích thị trường và lập kế hoạch chiến lược.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo và làm việc nhóm hiệu quả.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm và kiến thức ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, spa, y tế.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý phát sinh.
  • Nhiệt huyết, trung thực, kiên định, tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết và thưởng (theo quy định của Nhà nước)
  • Thưởng doanh thu & hiệu quả công việc, thưởng thành tích tháng/quý.
  • Làm việc trong môi trường năng động, phát triển nghề nghiệp.
  • Được du lịch hàng năm, chế độ ưu đãi tốt.
  • Phụ cấp theo chức năng nhiệm vụ.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00) (Nghỉ trưa 12:00 - 13:00)

Địa điểm làm việc

  • 161 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Số 161 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Migunlife Korea Vina
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Số 161 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...