Quản lý Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai các quy trình, quy định liên quan đến hành chính và nhân sự.
- Quản lý và điều hành các hoạt động hành chính văn phòng, đảm bảo hoạt động trôi chảy.
- Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Quản lý hệ thống lương thưởng, các chế độ chính sách cho nhân sự, chi phí liên quan nhân sự: BHXH, thuế, công đoàn,...
- Quản lý hồ sơ nhân viên theo dõi và giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
- Thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý, các dự án mới và hỗ trợ công việc cho ban tổng giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu luật lao động và các quy định pháp luật liên quan.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và giải quyết vấn đề tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Thưởng giữ nhân viên, thưởng lễ Tết.
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
- 27/11 ĐT 743, khu phố Đông Chiêu, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
| Địa chỉ: | 27/11 ĐT 743, Khu phố Đông Chiêu, Phường Dĩ An, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Long Thuận |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
| Địa chỉ: | 27/11 ĐT 743, Khu phố Đông Chiêu, Phường Dĩ An, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 13/12/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 33 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh