Nhân viên xử lý đơn hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng, kiểm tra và xử lý đơn hàng phát sinh trên các sàn thương mại điện tử liên kết, đảm bảo đơn hàng được xử lý đúng quy trình và tiêu chuẩn công ty.
- Báo cáo thường xuyên các chỉ số liên quan đơn hàng và các vấn đề phát sinh
- Chủ động kết nối với các bộ phận liên quan (Bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kế toán, Kho, Vận hành…) để giải quyết vấn đề của đơn hàng
- Cập nhật dữ liệu đơn hàng vào hệ thống quản lý hàng hóa của công ty
- Thường xuyên theo dõi và kiểm tra tồn kho hàng hóa trên hệ thống quản lý hàng hóa của công ty
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi nhận việc
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng tốt Microsoft Office
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Nhanh nhạy với số liệu, hàng hóa
- Quen thuộc hệ thống các sàn thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Sendo, Tiki…) là một lợi thế
- Làm việc tại Văn phòng công ty Quận 1 hoặc Kho công ty Q. Tân Phú
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 19 đường D4, Khu dân cư Him Lam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Global Jet Commerce |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 19 đường D4, Khu dân cư Him Lam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 18/03/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 22 - 28 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi