Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Pháp Chế Dịch Vụ

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/06/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/06/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xử lý các nghiệp vụ pháp lý cho khách hàng của mảng Speed Invest – là một Service Agency cung cấp dịch vụ hỗ trợ các thủ tục pháp lý dành cho doanh nghiệp;
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý từ khách hàng và xử lý các thủ tục như cấp phép đầu tư, thành lập doanh nghiệp, đăng ký thay đổi, đăng ký nhãn hiệu… theo các gói dịch vụ của khách hàng;
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Tham gia soạn thảo và kiểm soát tính pháp lý đối với hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch của khách hàng;
- Nghiên cứu tìm hiểu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực cần xử lý;
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật, tuổi 23-27;
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc thực tế ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các văn phòng luật sư;
- Có kinh nghiệm xử lý các thủ tục cấp phép: đầu tư, kinh doanh, website/sàn TMĐT…
- Khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ với các tổ chức và cá nhân trong lĩnh vực pháp lý;
- Có tư duy tốt, có kiến thức pháp lý nền tảng vững chắc;
- Kỹ năng giao tiếp, khả năng thương lượng và đàm phán tốt.
- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc;
- Tiếng Anh khá (TOEIC 600 hoặc IELTS 5.0)

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức thu nhập cạnh tranh, được đánh giá dựa trên năng lực và mức độ hoàn thành công việc;
- Xét tăng lương theo năng lực, theo KPIs và hiệu quả công việc;
- Tham gia Party cuối năm, team building, nghỉ lễ hàng năm cùng công ty;
- Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Bộ luật Lao động;
- Ngày phép: ~12 ngày/năm;
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần, nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Capital Tower, số 109 phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Luxstay Việt Nam
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Capital Tower, số 109 phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/05/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
23 - 27 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/05/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 23 - 27 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...