Nhân viên Pháp chế
Mô tả công việc
- Tham gia đàm phán hợp đồng, thương thảo, kiểm tra, chỉnh sửa hợp đồng đảm bảo tính pháp lý và quyền lợi Công ty;
- Rà soát các điều khoản liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm thuộc các lĩnh vực Công ty tham gia. Theo dõi và tái tục khi hết hạn.
- Tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp hợp đồng, vi phạm hợp đồng;
- Thực hiện thu thập, nghiên cứu tài liệu vụ việc và tham gia giải quyết tranh chấp, tư vấn, báo cáo cho cấp có thẩm quyền về cơ sở pháp lý và hướng giải quyết các hồ sơ tranh chấp;
- Xây dựng, phối hơp với các Bộ phận có liên quan xây dựng biểu mẫu, tài liệu pháp lý, thư giao dịch, các loại hợp đồng...;
- Thường xuyên cập nhật quy định, văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động Công ty và phổ biến đến các Bộ phận có liên quan;
- Theo dõi việc thực hiện quy định pháp luật, quy trình, quy chế, quy định quản lý nội bộ. Báo cáo khi phát hiện vi phạm;
- Theo dõi thời gian hiệu lực của các văn bản pháp lý của Công ty, cập nhật văn bản thay thế;
- Thực hiện, phối hợp thực hiện các thủ tục hồ sơ liên quan đến mua bán, sát nhập doanh nghiệp;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký mới, sửa đổi bổ sung đăng ký kinh doanh của Công ty khi có thay đổi;
- Tham gia công tác tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông, HĐQT và các cuộc họp khác theo chỉ đạo;
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu: Nam/Nữ, tuổi từ 24-35;
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Luật học (Luật kinh tế, Luật kinh doanh quốc tế, Luật doanh nghiệp, Luật thương mại...);
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên/ Chuyên viên Pháp chế trong doanh nghiệp (ưu tiên doanh nghiệp logistics hoặc doanh nghiệp sản xuất).
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
- Nắm vững kiến thức pháp luật về doanh nghiệp, Chứng khoán, Đầu tư, Lao động, Hợp đồng, ...
- Kỹ năng trình bày, diễn đạt thuyết phục.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản; làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...);
- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6;
- Được cấp Đồng phục may đo, khám sức khỏe định kỳ; Du lịch hằng năm.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc
- Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
- 172 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Transimex |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 18/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 24 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi