Nhân Viên Marketing (Kinh Nghiệm 3 Năm)
Mô tả công việc
1. Chạy quảng cáo & thu hút khách hàng:
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads và các nền tảng khác (TikTok, Zalo, YouTube...) nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
- Tối ưu ngân sách, nội dung và đối tượng để nâng cao hiệu quả chuyển đổi (CPL, ROAS, CTR...)
- Phối hợp cùng bộ phận thiết kế, nội dung để tạo ra ấn phẩm quảng cáo chất lượng, hấp dẫn đúng insight khách hàng.
2. Quản lý kênh mạng xã hội:
- Quản lý và giám sát các tài khoản mạng xã hội của công ty (Facebook, TikTok, Instagram, YouTube...).
- Trực tiếp tương tác với khách hàng: phản hồi bình luận, trả lời tin nhắn, ghi nhận các phản hồi và xử lý trong phạm vi công việc.
- Theo dõi các đề cập liên quan đến thương hiệu/sản phẩm trên mạng xã hội và phối hợp xử lý
3. Phân tích & đề xuất chiến lược:
- Sử dụng các công cụ đo lường như Meta Insights, Google Analytics, TikTok Analytics... để theo dõi hiệu quả hoạt động truyền thông số.
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu tương tác, nhận xét, xu hướng và hành vi khách hàng.
- Đưa ra đề xuất tối ưu nội dung, thời điểm đăng bài và chiến lược quảng bá phù hợp với từng nền tảng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử hoặc lĩnh vực liên quan( ưu tiên đã chạy về hàng tiêu dùng, gia dụng)
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo online và quản lý mạng xã hội.
- Thành thạo sử dụng Trình quản lý quảng cáo Facebook, Google Ads, các công cụ phân tích mạng xã hội và chatbot cơ bản.
- Có hiểu biết nền tảng về xu hướng nội dung số, khả năng giao tiếp linh hoạt, viết caption tốt là lợi thế.
- Tư duy dữ liệu, khả năng phân tích – đánh giá, và tinh thần chủ động trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương
- Lương cứng: 8.000.000 -> 15.000.000 vnđ + thưởng KPI theo kết quả quảng cáo và tương tác mạng xã hội.Tổng thu nhập lên đến 20.000.000 vnđ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, lễ/Tết theo quy định nhà nước
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp trẻ trung, sếp tâm lý.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước khi làm việc chính thức.
- Thưởng lễ, tết theo quy định ở nội quy của công ty.
- Được tham gia các sự kiện của công ty
- Được cung cấp máy tính làm việc
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Số 35 ngõ 45 Trần Thái Tông, Phường Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Phòng 203 Số nhà 35A, Ngõ 45 Trần Thái Tông, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Xuất nhập khẩu & TM Hồng Lâm |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Phòng 203 Số nhà 35A, Ngõ 45 Trần Thái Tông, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 11/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 2 |
| Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Nam |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh