Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Lễ tân (Kiêm hành chính)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
03/09/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1/ Lễ tân:

- Tiếp nhận và chuyển hướng các cuộc gọi đến công ty.

- Hướng dẫn và đón tiếp khách đến dự họp hoặc liên hệ tại công ty.

- Lưu trữ các số điện thoại của các đối tác và khách hàng.

2/ Công tác hậu cần:

- Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp nội bộ và đối tác, hội thảo, sự kiện trong công ty.

- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị, đồ dùng tại công ty.

- Quản lý thẻ giữ xe, thẻ thang máy, thẻ taxi, sim điện thoại... cho nhân viên.

- Phụ trách các công việc hậu cần khác tại văn phòng.

3/ Văn thư:

- Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu thuộc lĩnh vực mình quản lý.

- Cập nhật các thông tin về giá hợp đồng, các văn bản pháp quy, phổ biến tới các bộ phận có liên quan trong công ty và các thông cáo liên quan tới đối tác.

- Hỗ trợ công việc in ấn, photo tài liệu. Quản lý soạn thảo các tài liệu, biểu mẫu... của công ty.

- Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản đến và đi. Thực hiện chuyển phát nhanh tài liệu, thư từ, bưu kiện.

4/ Quản lý ngân sách và quy trình:

- Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách, thực hiện thanh toán của Bộ phận Tổng vụ.

- Thiết lập và theo dõi những quy định, quy trình của Bộ phận Tổng vụ.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.

- Thành thạo vi tính văn phòng, có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát, có kinh nghiệm Lễ tân, hành chính là 1 điểm cộng

- Sẽ đào tạo, hướng dẫn cho ứng viên chưa có hoặc có 1-2 năm kinh nghiệm về Hành chính, Quản trị văn phòng, hoặc kinh nghiệm liên quan.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương tháng 13. Thưởng Lễ, Tết cuối năm

- Nghỉ phép 12 ngày/năm

- Đánh giá thăng tiến và tăng lương hàng năm

- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, BH tại nạn 24 / 24, BH chăm sóc sức khỏe

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.

- Được tham gia các khoá đào tạo về kiến thức và kỹ năng

- Được trang bị phương tiện làm việc đầy đủ.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 17, toà nhà Park IX, Số 8 Phan Đình Giót - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina tại Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 17, toà nhà Park IX, Số 8 Phan Đình Giót - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/08/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/08/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...