Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Mức lương: 10 - 13 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/07/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 13 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/07/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Doanh thu
- Ghi chép phản ánh kịp thời các thông tin doanh thu hàng ngày.
- Cuối ngày vào bảng kê chi tiết doanh thu dịch vụ và tính tổng doanh thu, thuế GTGT (nếu có) trong ngày.
- Tính toán và phản ánh chính xác tổng giá tính toán của dịch vụ bao gồm cả doanh thu bán ra, thuế giá trị gia tăng đầu ra của từng nhóm dịch vụ, từng hoá đơn khách hàng, từng đơn vị trực thuộc (theo các khách sạn).
- Kiểm tra đối chiếu số liệu dịch vụ trên phần mềm với số liệu phần mềm khách sạn và công nợ.
- Theo dõi, tính chiết khấu cho khách hàng.
- Phối hợp làm báo giá, hợp đồng.
- Quản lý thông tin khách hàng, sổ sách, chứng từ liên quan đến doanh thu của công ty.
- Cung cấp, báo cáo thông tin cần thiết về tình hình doanh thu công nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
2. Công nợ phải thu
- Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho các bộ phận liên quan và cán bộ quản lý cấp trên.
- Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu.
- Định kỳ lập xác nhận công nợ với các khách hàng có quan hệ giao dịch mua, bán thường xuyên hoặc có dư nợ lớn.
- Thực hiện đối chiếu, kiểm tra các khoản công nợ phải thu.
- Theo dõi cả bằng nguyên tệ và quy đổi theo “ Đồng Việt Nam” đối với các khoản nợ phải thu có gốc ngoại tệ (nếu có).
- Tính toán chênh lệch tỉ giá và hạch toán bút toán chênh lệch tỷ giá tại thời điểm thanh toán (nếu có)
- Cuối kỳ tính toán và điều chỉnh số dư các khoản mục phải thu có gốc ngoại tệ theo tỉ giá qui đổi thực tế.
- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan đến phần hành theo yêu cầu của cấp trên.
- Bảo quản và lưu trữ hồ sơ công nợ phải thu.
- Theo dõi, đôn đốc và thanh quyết toán các khoản phải thu nội bộ.
3. Thuế
- Lập và nộp tờ khai thuế môn bài, thuế GTGT, thuế TNCN, Thuế TNCN và các sắc thuế khác theo quy định
- Bảo quản và lưu trữ hồ sơ
4. Mua hàng
- Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, hoàn thiện bộ hồ sơ chứng từ mua hàng.
- Kiểm soát, so sánh hàng hóa thực tế nhập kho với đơn hàng về chủng loại, số lượng, đơn giá.
- Cập nhật ghi chép phản ánh kịp thời các thông tin giao nhận hàng hóa.
- Lập kế hoạch thanh toán các khoản tiền mua hàng.
- Thực hiện kiểm tra, đối chiếu định kỳ với thủ kho về các giao dịch đã thực hiện.
- Lập các báo cáo quản trị định kỳ và đột xuất liên quan đến phần hành của mình theo yêu cầu của cấp trên.
5. Công nợ phải trả
- Kiểm tra chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho các bộ phận liên quan và cán bộ quản lý cấp trên.
- Định kỳ lập xác nhận công nợ với các nhà cung cấp có quan hệ giao dịch mua, bán thường xuyên hoặc có dư nợ lớn.
- Phối hợp với kế toán ngân hàng và kế toán tiền mặt thực hiện đối chiếu, kiểm tra các khoản công nợ phải trả.
- Lập lịch kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trình lãnh đạo duyệt.
- Theo dõi cả bằng nguyên tệ và quy đổi theo “ Đồng Việt Nam” đối với các khoản nợ phải trả có gốc ngoại tệ (nếu có)
- Tính toán chênh lệch tỉ giá và hạch toán bút toán chênh lệch tỷ giá tại thời điểm thanh toán (nếu có)
- Cuối kỳ tính toán và điều chỉnh số dư các khoản mục phải trả có gốc ngoại tệ theo tỉ giá qui đổi thực tế.
- Bảo quản và lưu trữ hồ sơ công nợ phải trả.
6. Tổng hợp
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ liên quan.
- Hạch toán các nghiệp vụ tổng hợp, cuối kỳ.
- Theo dõi, quản lý tổng quát công nợ toàn hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng công ty.
- Lập báo cáo quản trị định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho kế toán các phần hành.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
- Phổ biến chính sách, quy chế tài chính, nội quy doanh nghiệp cho các kế toán phần hành.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Tài chính-Kế toán, Kiểm toán
- Có ít nhất 02 năm đảm nhận vị trí tương đương
- Có kiến thức căn bản về quy trình kinh doanh của công ty
- Có kinh nghiệm : Quyết toán Thuế, tham mưu cho Giám đốc về quy chuẩn chuẩn mực của pháp luật và hệ thống kế toán Việt Nam.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: 10-13tr (thỏa thuận)
- Ngày nghỉ: Theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty (12 ngày phép/năm)
- Phúc lợi: theo quy định của công ty, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô đất O17, Khu đô thị Trung, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô đất O17, Khu đô thị Trung, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/06/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/06/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Kế Toán Kế toán/Kiểm toán
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...