Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng và cơ cấu tổ chức
- Lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu các phòng ban.
- Tìm kiếm, sàng lọc, phỏng vấn và đề xuất ứng viên phù hợp.
- Hỗ trợ Ban Giám Đốc trong việc xây dựng, điều chỉnh cơ cấu tổ chức và phổ biến và duy trì các giá trị văn hóa, quy định, nội quy đến toàn thể nhân viên.
2. Chế độ – chính sách & tiền lương
- Xây dựng, cập nhật và quản lý hệ thống chính sách lương, thưởng, phúc lợi.
- Tổ chức thực hiện chấm công, tính lương, chế độ BHXH – BHYT – BHTN đúng quy định.
- Đề xuất các chương trình phúc lợi, gắn kết và động viên nhân viên.
3. Quản lý hồ sơ & hợp đồng lao động
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, giấy tờ liên quan theo đúng quy định pháp luật.
- Theo dõi tình trạng làm việc và cập nhật thông tin nhân sự định kỳ.
4. Truyền thông nội bộ & tổ chức sự kiện
- Lên kế hoạch và phối hợp tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ như: sinh nhật, lễ Tết, teambuilding, thiện nguyện…
- Hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua các kênh truyền thông nội bộ.
5. Hành chính văn phòng
- Quản lý văn phòng phẩm, tài sản – thiết bị và đề xuất mua sắm khi cần thiết.
- Đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ tốt cho hoạt động công ty.
6. Các công việc khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Hành chính, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
2. Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân sự tổng hợp, đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tế trong công tác tuyển dụng:
- Từng trực tiếp triển khai kế hoạch tuyển dụng, đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ cấp và phối hợp tuyển dụng đa vị trí.
- Am hiểu các kênh tuyển dụng phổ biến, có khả năng viết JD thu hút và xử lý tình huống trong quá trình phỏng vấn ứng viên.
3. Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel) và công cụ làm việc online (Google Workspace, Gmail, Google Form…).
4. Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc và linh hoạt trong xử lý tình huống.
5. Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao và cam kết đồng hành lâu dài.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thưởng thỏa thuận hấp dẫn.
- Được hưởng các chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia các hoạt động phúc lợi của công ty.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Trong giai đoạn thử việc được nhận 90% lương.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Số 10 Nguyễn Phong Sắc, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 10 Nguyễn Phong Sắc, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng |
Tên công ty: | Công ty CP Thương mại Dịch vụ SNV Group |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 10 Nguyễn Phong Sắc, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng |
Ngày đăng tuyển: | 16/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi